Khương Nhập Vi kinh ngạc nhìn bạn cùng bàn mới —— cô đã tự giới thiệu đâu?
Bạn cùng bàn dường như thấy biểu tình của cô rất buồn cười, tự nhiên vỗ bàn học cười ha hả.
Nhìn nàng vỗ bàn cười, da đầu Khương Nhập Vi đều đã tê rần, cả người trong nháy mắt cứng đờ. Trong lòng đầu tiên nghĩ đến là, hỏng rồi, vừa mới chuyển đến ngày đầu đã gây ồn ào như vậy, liệu có bị cô giáo và bạn bè ghét bỏ a, nghĩ miên man, tiếng cười quen thuộc kia làm vang lên trong đầu cô một tiếng cười khác, dĩ nhiên ngoài ý muốn trùng điệp vang lên.
"Đường... Đường..."
"Cậu còn muốn cho tôi kẹo à?"
"Đường Xuân Sinh?" Khương Nhập Vi kêu lên.
Đường Xuân Sinh thoả mãn, cũng không dừng vỗ bàn: "Đúng vậy."
Khương Nhập Vi chỉ cảm thấy trên lưng toát ra một tầng mỏng mồ hôi lạnh. Cô mê man nhìn Đường Xuân Sinh, mê man cảm thấy cái tên này từ miệng mình sao thân thuộc, như thể trước kia hai người đã rất thân thiết vậy. Thực tế thì, chín năm qua, từ ngày khai giảng ở nhà trẻ đã qua rất lâu rồi, cô không còn gặp cô gái này —— khi đó, cũng chỉ là một cô nhóc phấn điêu ngọc mài.
Giống như chỉ vừa chớp mắt, hai cô bé đều trưởng thành, cô dĩ nhiên có chút lạ lẫm.
Cũng là, cho dù qua nhiều năm như vậy, tiếng cười ầm ĩ của Đường Xuân Sinh cũng xác thực không đổi. Chỉ là duyên phận hai người quá đặc biệt, còn có thể gặp lại như vậy. Khương Nhập Vi tìm trong túi sách, đột nhiên tìm thấy lôi ra một quả táo, cô đưa cho Đường Xuân Sinh.
"Cho tôi ăn à?" Đường Xuân Sinh cười, khẽ ngửi quá táo, "Thơm quá a."
Khương Nhập Vi do dự một chút, mới nói: "Đây là từ hạt táo của cậu năm ấy mà ra."
Đường Xuân Sinh cầm quả táo ở trong tay tung lên: "Thật sao?"
"Ân, chín năm rồi, nó đã thành một cây táo thật lớn."
"Chín năm?" Đường Xuân Sinh nhếch miệng, liền cười ha hả, "Chín năm?"
Khương Nhập Vi bị nàng cười đâm cáu, nhịn không được hạ giọng nói: "Nhỏ giọng đi, đang trong giờ."
"Cậu nói cũng không nhỏ a."
Khương Nhập Vi sửng sốt, vẻ sợ hãi nhớ ra chính mình thực sự đã quên đây là trong lớp, chẳng những lớn tiếng mà còn cho người ta ăn táo. Đối với Khương Nhập Vi luôn luôn chăm chú học tập, tuân thủ kỷ luật mà nói, đây quả là chuyện không thể tưởng tượng nổi, sao cô có thể đơn giản bị Đường Xuân Sinh ảnh hưởng.
Đường Xuân Sinh bỏ quả táo vào ngăn bàn, phất phất tay nói: "Học đi, nghe giảng kìa."
Đang phiền muộn Khương Nhập Vi bỗng nghe bên tai vang lên tiếng cô giáo nói: "Vào lớp!"
"Đứng lên!"
Toàn bộ học sinh sột soạt đứng lên, Khương Nhập Vi bắt buộc mà đứng lên, sau đó ngồi xuống, sau đó càng thêm mờ mịt.
Vừa vào lớp? Chỉ vừa mới? Cô quay đầu, chỉ thấy Đường Xuân Sinh đã đoan đoan chính chính ngồi, cũng nhìn cô không chớp mắt, như thể lần hội ngộ vừa rồi chỉ là một giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...