Mặc dù trong mắt Khương Nhập Vi, Đường Xuân Sinh không chỗ nào không thần bí, nhưng khi ở chung cô lại cảm thấy người này rõ ràng thực thần bí lại là một tờ giấy thuần trắng, chỉ cần liếc mắt là nhìn thấu.
Cô không biết là nàng theo mình nhảy cách mấy năm như vậy, hay là vẫn luôn luôn ở bên cạnh mình suốt 12 năm qua. Nhưng cô cảm thấy hẳn là vế trước mới đúng, vì trong trí nhớ của cô cũng không thường có nàng. Chẳng qua là lúc nào cũng thấy nàng ngồi cùng bàn học cùng lớp cô.
Chạng vạng Khương Nhập Vũ chuyển đồ của chị đến nhà Đường Xuân Sinh, cửa vừa mở, cô gái tươi cười thân thiết kia đã khiến cậu mặt đỏ bừng bừng. Cậu nhận ra đây là bạn học của chị, trước ở trường có gặp qua một lần. Nhưng cậu cũng không biết chị cũng có bạn bè tốt đến vậy, không nói hai lời liền cho chị ở nhờ.
Tới nhà Đường Xuân Sinh Khương Nhập Vũ mới phát hiện nàng vốn ở một mình, giờ lại là hai cô gái ở chung, lại đều tuổi trẻ xinh đẹp, Khương Nhập Vũ không khỏi có chút lo lắng.
Lúc sắp đi Khương Nhập Vũ lặp đi lặp lại căn dặn: "Các chị trước khi ngủ nhất định phải kiểm tra cửa sổ nhiều lần đấy."
Khương Nhập Vi vẫn đẩy cậu: "Được rồi được rồi, từ khi nào đã đến phiên em dạy chị."
Khương Nhập Vũ tới khung cửa lại nói: "Chị, em còn có thể gặp lại chị không?"
Khương Nhập Vi quay đầu lại nhìn Đường Xuân Sinh vẫn luôn vẫy tay tạm biệt, không khỏi bĩu môi: "Em muốn gặp ai a?"
Khương Nhập Vũ lần thứ hai đỏ mặt, quay đầu bỏ chạy .
Đường Xuân Sinh nhiệt tình theo tới cạnh cửa, kêu: "Khương tiểu đệ, hoan nghênh lần sau trở lại a."
Khương Nhập Vi hai tay áp má nàng xoay người nàng lại, kéo dài giọng nói: "Hồ ly tinh... Muốn câu dẫn em trai tôi?"
Đường Xuân Sinh cả giận nói: "Tôi không phải hồ ly tinh!"
"... Tâm thần?"
"Đã nói tôi không phải yêu quái."
"Thần tiên? Tiểu quỷ?"
Đường Xuân Sinh nghiến răng: "Đều không phải!"
Khương Nhập Vi vắt óc suy nghĩ một lúc lâu: "Nga, thế cậu là người, chẳng qua là người có năng lực đặc biệt." Cô thấy Đường Xuân Sinh đã vẻ mặt căm giận mà bỏ đi, liền đi theo sau nàng nói, "Cậu không phải là đơn vị bí mật gì đó đi, tỷ như quốc cái gì cục cái gì đó, chuyên đi các nơi tìm người có năng lực đặc biệt để bảo vệ tổ quốc?"
Đường Xuân Sinh vẫy cây sáo: "Vậy cậu bảo nó là cái gì?"
Khương Nhập Vi không cần nghĩ: "Người máy!"
Cây sáo giận dữ kêu lên, Đường Xuân Sinh cười rộ: "Sức tưởng tượng thật phong phú, có điều tôi sẽ không nói dối, những gì tôi đã nói đều là sự thực, cậu muốn tin không?" Nàng đi hai bước bỗng nhiên quay đầu lại, "Không đúng, cậu không thể không tin!"
Khương Nhập Vi kỳ thực chính là cảm thấy hai người cũng không quá thân thiết, để tránh ngượng ngùng khi ở chung, cô mới nói đùa mấy câu, thư giãn một chút. Nhưng Đường Xuân Sinh nghe cô đùa đều tưởng thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...