Đôi khi, một người sẽ có kí ức sâu đậm gắn với một thứ nào đó.
Có thể là một vật, có thể chỉ là một thời khắc, lại bởi vì gắn với một chuyện gì đó khác thường mà trở nên đặc biệt có ý nghĩa.
Đối với Khương Nhập Vi, từ nay về sau, hơi ấm từ tấm chăn vừa được phơi nắng đã lưu lại một dấu vết nóng bỏng trong lòng cô.
Giống như con mèo làm nũng, thân thể đã thả lỏng của Đường Xuân Sinh vẫn luôn nhẹ nhàng cọ lên người cô, cả đêm đó, cô không dám ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt nàng. Đôi môi nàng vẫn lưu luyến bên má cô vòi vĩnh đòi hôn, khiến cô phải dốc lòng kiềm nén chính mình.
Khương Nhập Vi thu tay lại sát người mình, muốn cách đối phương xa hơn một chút, nhưng trốn đi đâu được, không gian nhỏ hẹp dưới chăn nóng đến chết, thật sự chết đi được. Cô định nhích ra khỏi chăn, lại bị Đường Xuân Sinh kéo trở lại. Cô vốn không có tâm tư đâu mà mặc lại quần áo, vì vậy phía sau lưng đã lưu lại một dải những nụ hôn ướt át, từ thắt lưng một đường đến sau gáy, khiến cô không kiềm nổi rên rỉ.
Thân thể lại một lần nữa bị dán sát lại, trên lưng là hai mảnh da thịt mềm mại, làm càn mà đè ép cô, cô cảm thấy trái tim như muốn vọt ra từ cổ họng.
"Đường Xuân Sinh, Xuân Sinh!" Khương Nhập Vi không có cách nào khác, chỉ có thể mạnh mẽ lật người, gắt gao túm lấy người kia, giữ yên nàng.
"Khương Nhập Vi, Nhập Vi!" Giọng của Đường Xuân Sinh có chút lười biếng, hai tay tùy ý cọ sát trên thân thể cô, đùa giỡn, hơi thở phả vào tai cô cảm giác thật giống như nơi vừa rồi đầu ngón tay cô chạm tới, vừa ướt vừa nóng.
Khương Nhập Vi không có cách gì kiềm chế nổi, lại nhớ đến chút kiều diễm vừa rồi, độ nóng trên mặt lại một lần nữa tăng vọt, thực sự là sắp xấu hổ đến chết luôn trên giường.
"Cậu đồ yêu tinh..." Khương Nhập Vi thở dài thật sâu. Cô cảm giác như tất cả đều điên đảo, rõ ràng vừa rồi là mình... Lại giống như tình thế đã lật ngược...
"Đã nói người ta không phải yêu tinh..." Đường Xuân Sinh nhỏ giọng thì thầm, vùi đầu dụi vào bên cổ cô.
"Xin cậu đấy, đừng nhúc nhích." Khương Nhập Vi giơ một tay ra, chạm phải quần áo của mình ở đầu giường, liều mạng trùm lên đầu, cổ áo hơi rộng lại còn quá co dãn, hai cái đầu liền chui luôn ra ngoài.
Đường Xuân Sinh mắt đôi mắt, mũi đối mũi cùng cô, nhỏ giọng hỏi: "Cậu không thích như vậy?"
Khương Nhập Vi không dám nhìn thẳng vào mắt nàng, chỉ thở phì phò đẩy nàng ra ngoài, sau đó vội vã mặc quần áo. Mặt cô nóng rần lên không chỉ vì chuyện vô cùng ngượng ngùng vừa làm, mà còn vì lúc này cô mới nghĩ đến, đây không phải ở nhà Đường Xuân Sinh, không phải nơi các nàng có thể tùy ý làm càn. Đây là ở nhà bác cả của cô, là trên giường của bà. Vừa nghĩ đến đây, đầu óc cô không khỏi ong lên.
Đường Xuân Sinh không nhúc nhích.
Khương Nhập Vi mặc quần áo, như đã tìm được chút cảm giác an toàn, không khỏi thở phào một hơi, sau đó mới nhận ra sự khác thường của Đường Xuân Sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...