Chương 49: Cổ đan lấy cổ

1.2K 112 0
                                    

Sáng thứ hai khi Khương Nhập Vi tỉnh dậy trên giường của Đường Xuân Sinh, trong vòng nửa phút cô đã không thể tiếp nhận sự thật này.

Đường Xuân Sinh đã dậy, cách một cánh cửa có thể loáng thoáng nghe được tiếng hát của nàng, rõ ràng tâm tình rất vui vẻ. Khương Nhập Vi chôn đầu vào trong gối, cố sức đấm đấm lên đệm, không muốn nhúc nhích.

Lúc này cô nhớ rõ tất cả.

Trong mộng cô mơ thấy một cảnh tượng không thể chịu nổi, sau đó lại nửa tỉnh nửa mê xông vào phòng Đường Xuân Sinh, định tìm chứng cứ cho thấy nàng điều khiển mình. Chứng cứ hiển nhiên không có, mà vô căn cứ lại càng nhiều hơn.

Không những không thể chứng thực là nàng đã khống chế cô, cô lại còn nhận ra sâu thẳm trong lòng, cô dường như có chút hứng thú với người này.

Khương Nhập Vi cuộn mình, ngơ ngác nhìn trần nhà trắng như tuyết.

Quả thực từ rất lâu trước đây cô đã mơ hồ cảm thấy mình thích Đường Xuân Sinh, nhưng là thích thân thể nàng, cụ thể hơn là đường cong kia, ngón tay vẫn luôn nhịn không được mà ngứa ngáy. Bây giờ nghĩ lại, cũng... không phải thích thân thể nàng, có lẽ là nhìn thấy vẻ mặt của người trên bích hoạ không vui không buồn, vì vậy xuất phát từ tò mò, muốn nhìn xem nàng có thể có vẻ mặt khác không, như cười chẳng hạn, hoặc gì đó khác...

Mà nửa đêm bị Đường Xuân Sinh ôm như vậy, cô không hiểu sao lại mềm lòng, còn vì quá buồn ngủ, hai người liền ôm nhau ngủ.

Sau đó cô không mơ thấy gì nữa, ngủ rất say.

Nhưng khi tỉnh dậy, khó tránh khỏi có chút xấu hổ.

Khương Nhập Vi ngơ ngác đi ra từ trong phòng, lần theo tường, định tìm mọi cách che giấu sự xuất hiện của mình.

Nhưng làm gì có chuyện đó, cô vừa cầm lấy bàn chải đánh răng, Đường Xuân Sinh đã theo vào.

"Làm gì đấy?" Khương Nhập Vi trừng mắt, nhìn nàng cũng rút ra bàn chải đánh răng.

"Tôi cũng chưa đánh răng đâu." Đường Xuân Sinh lấy nước, "Tôi chỉ dậy sớm hơn cậu một chút."

Gương không đủ lớn, Khương Nhập Vi muốn dịch sang, hận không thể dán sát vào cửa trượt bên cạnh phòng tắm, ai biết được Đường Xuân Sinh lại vòng tay qua vai cô, lấy kem đánh răng.

"Đừng nhúc nhích, " Đường Xuân Sinh ngáp một cái, hình như có chút oán giận dựa đầu lên vai cô, "Tất cả là do cậu, từ sau nửa đêm tôi ngủ không ngon."

Tức khắc Khương Nhập Vi không dám nhúc nhích. Cô có chút xấu hổ, lại bị người kia lợi dụng, không thể đúng lý hợp tình mà cự tuyệt.

Vì vậy cô biến thành một cái giá đỡ cho Đường Xuân Sinh. Đường Xuân Sinh lại còn làm như mệt mỏi ghê gớm, dựa toàn bộ trọng lượng thân thể lên người cô, làm người ta hít thở không thông.

Để dời đi lực chú ý, Khương Nhập Vi không thể làm gì khác hơn là cứng ngắc nâng tay lên đánh răng.

Lần đầu tiên đánh răng trong tư thế thiên nga đan cổ, Khương Nhập Vi không cần quay đầu lại nhìn gương cũng biết tư thế này có bao nhiêu phần ái muội, cô chỉ có thể gắng sức ổn định tâm tư, cực kì cẩn thận nghiêm túc mà chăm sóc răng miệng. Đánh răng cả buổi, người đã bị ép vào bên bồn nước cả buổi, cô thật muốn túm lấy hai má Đường Xuân Sinh, hung hăng hỏi ai đã cho nàng dũng khí mà bám lấy cô như thế, sau đó ngẫm lại mới thấy, nga, chính là do cô nửa đêm đẩy cửa phòng nàng.

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ