Cất bài thi đi, Khương Nhập Vi bắt đầu học từ.
Cô luôn cảm thấy cuộc sống của mình rất khác với những học sinh lớp 12 khác. Cho dù trên lớp đều học hành và nghỉ ngơi cùng bạn bè, ở bên nhau, nhưng cô luôn luôn cảm thấy mình tách biệt với tất cả mọi người.
Có đôi khi vào giờ nghỉ không biết đi đâu, cũng không muốn ngồi lại lớp, cô sẽ dựa vào lan can ngoài hành lang hóng gió, ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài.
Chủ yếu là nhìn người, nhìn những cô bé cậu bé tươi vui rạng rỡ.
Các em còn bé còn chưa suy sụp vì chuyện học hành, tung tăng chơi đùa trước mắt cô, nói cười vui vẻ, mỗi giờ ra chơi mười phút là một vở kịch mỗi lần đều khác lần trước. Cô thậm chí còn có lần thấy em trai bị một cô gái đuổi từ đầu này tới đầu kia của tòa nhà. Cô gái kia lá gan cũng lớn mà da mặt cũng dày, đuổi theo gọi tên của cậu, em cô như thể chạy loạn, ầm ĩ náo động một góc trường.
Sau cô cũng hỏi qua xem em trai có bạn gái hay không, em trai cô lắc đầu ra vẻ người lớn, thật là đồ ông cụ non yêu sớm rất đáng ghét.
Cũng không biết người nào đã nhìn chằm chằm Đường Xuân Sinh đi.
Nghĩ đến Đường Xuân Sinh, Khương Nhập Vi đang mơ màng nơi cõi tiên rốt cục miễn cưỡng trở về thực tại.
Các nàng mỗi ngày phải học rất nhiều từ, bạn bè nhiều người phải học tới hừng đông mới đi ngủ, cả ngày uể oải mệt mỏi, nhưng cô và Đường Xuân Sinh cho tới bây giờ vẫn học và nghỉ rất đúng quy luật, sau khi đóng cửa vào phòng cô cũng không biết Đường Xuân Sinh có cắm cúi học hành không, nhưng cô đại khái cũng biết nàng không cần làm vậy; đến chính cô còn luôn vô tâm vô tư, điểm được bao nhiêu là bấy nhiêu, cô không suy nghĩ nhiều, nhà cô như bây giờ cũng không có ai gây cho cô áp lực.
Nhưng có lẽ sau này sẽ có gì đổi khác? Cô mơ màng nghĩ, dán chặt mắt không rời trang sách. Sau này xa xôi như vậy, cô không thể bảo đảm rằng ba vẫn sẽ lo nghĩ cho cô, cô chỉ có dựa vào chính mình, mà nhỡ như Đường Xuân Sinh ở lại, hai người đơn cô, phải đối mặt với càng nhiều thứ hơn...
Mạch suy nghĩ đã không thể dừng lại, Khương Nhập Vi rên lên một tiếng, đập đập đầu lên bàn, mạnh mẽ hãm dòng suy tưởng lại, trong lòng kinh hoảng.
Trong đầu cô vẫn lởn vởn chuyện kia...
Vứt sách, Khương Nhập Vi bò lên giường, đắp chăn lại, hai tay chồng lên nhau đặt trên người, chậm rãi điều chỉnh nhịp thở.
Cô hi vọng có thể ngủ ngon giấc.
Có thể không phải mơ thấy dải cát vàng cùng hang động nọ.
Quả thật cô còn mơ hồ nhớ một số chuyện, nhưng ngoại trừ dải cát vàng cùng hang động, ngoại trừ bàn vuông và thân người bay trên trời, còn lại cái gì cũng không nhớ rõ.
Như thể toàn bộ thế giới của cô khi đó chỉ là vài thứ kia.
Cũng có thể là đúng như vậy.
Ngay cả những đụng chạm trong kí ức kia cũng là thật.
Ví dụ như đôi môi kia, ngậm đến sẽ là mềm mại vô cùng, lại không phải không có linh tính, sẽ đuổi theo cô, sẽ thuận theo cô. Khương Nhập Vi còn cảm thấy hương vị ngọt ngào, không phải ngọt gắt như mật ong mà dịu ngọt tựa như hoa quả vậy, như có dòng nước suối không ngừng dung dưỡng, không ngừng cuộn chảy, ở giữa đôi môi quấn quít không rời mà lên men thành rượu, làm người ta trầm mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...