Nằm xuống rồi, Khương Nhập Vi lại nhận ra mình không ngủ được.
Tiểu khu chỗ Đường Xuân Sinh không ở nơi phố xá sầm uất, buổi tối rất an tĩnh, nhưng cũng không giống như ở quê.
Có lẽ do căn phòng này.
Khương Nhập Vi mở to mắt, nhìn khung cửa sổ nhỏ ở chếch phía trên.
Bên trong bên ngoài rõ ràng đen kịt như nhau, cô lại thật sự thấy có khác biệt. Sát khung cửa sổ có tia sáng mờ nhạt, như đang hấp dẫn lực chú ý của cô. Cửa sổ rõ ràng đang đóng, lại giống như vẫn luôn có gió thổi qua.
Có hơi lạnh.
Khương Nhập Vi xoay người, ẩn kín trong chăn. Chăn quả nhiên là vừa phơi xong, còn vương mùi nắng. Mà cô xoay người như vậy cũng là đối mặt với Đường Xuân Sinh, bởi vì cô cảm giác được hơi thở của nàng gần trong gang tấc.
Khương Nhập Vi nhịn không được hơi ngửa người ra sau, thắt lưng cứng lại một hồi lâu, cô mới có chút thả lỏng.
Đường Xuân Sinh hẳn là đang ngủ, hơi thở rất đều đặn.
Gần kề như vậy, cho dù đang là ban đêm nhìn gì cũng không rõ, Khương Nhập Vi cũng không thể thật sự thả lỏng lại. Cô đột nhiên có chút bực tức kín đáo. Cô trở về vốn là vì muốn thăm bà, đáng ra phải nằm chung chăn với bà, lặng lẽ trò chuyện cùng bà, mà không phải ngủ cùng Đường Xuân Sinh.
"Làm sao vậy?" Giọng Đường Xuân Sinh mơ màng cất lên, như vì cô trằn trọc mà giật mình tỉnh giấc .
Khương Nhập Vi ngừng thở, mong sao Đường Xuân Sinh chỉ vừa nói nói mớ mà thôi. Nhưng Đường Xuân Sinh lại duỗi tay qua, lần từ cánh tay cô tới đôi mắt, lại mơ màng nói: "Không ngủ được?"
"... Ân." Khương Nhập Vi túm lấy tay nàng. Có lẽ vì ủ trong chăn rất lâu, tay Đường Xuân Sinh nóng hổi, lại mềm mại, cầm vào thật dễ chịu.
"Tôi nói chuyện với cậu nhé?" Đường Xuân Sinh ngáp một cái, giọng nói trở nên rõ ràng hơn.
"Không cần, cậu ngủ đi." Khương Nhập Vi nhét tay nàng trở vào trong chăn, ngược lại bị nàng nắm lấy tay nhẹ nhàng đặt trên ngực nàng.
"Thật ra tôi cũng không ngủ được..."
Giọng nói trầm nhẹ của Đường Xuân Sinh và trái tim gấp gáp đập thình thịch của nàng dưới bàn tay cô hoàn toàn trái ngược nhau, Khương Nhập Vi kinh ngạc nghĩ.
Đường Xuân Sinh cọ vào người Khương Nhập Vi, vẫn giữ tay cô ở trên ngực mình, nhỏ giọng nói: "Nhìn bà, tôi như thấy được mình của năm mươi năm sau."
Lòng bàn tay Khương Nhập Vi còn cách trái tim thình thịch kia một lồng ngực mềm mại, nơi đó phập phồng như sóng, cuộn trào mãnh liệt dội vào lòng cô, không thể không xao động.
"Cậu nghĩ xem, năm mươi năm nữa, liệu chúng ta cũng như vậy khuôn mặt đầy nếp nhăn, cũng phải mang kính lão, kim cũng không xâu được nữa?"
Khương Nhập Vi giãy tay ra, lần theo giọng nói, xoa bên môi Đường Xuân Sinh, tìm thấy lúm đồng tiền của nàng. Cô mở miệng, cảm thấy cổ họng mình có chút run rẩy: "Cậu không sợ sẽ trở nên xấu xí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
EspiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...