Bị ép vào thẳng lớp 12, cuộc sống của Khương Nhập Vi bắt đầu trở thành một cuộc chiến, mà cuộc chiến của cô so với người khác còn khủng khiếp hơn, là do có Đường Xuân Sinh "Hổ thị đam đam" (nhìn chằm chằm như hổ đói) ở phía sau, làm cô không thể không phòng bị.
Nhưng cô sao có thể phòng bị được, Đường Xuân Sinh bắt cây sáo mỗi ngày sớm hơn nửa giờ mà xuyên tường gọi Khương Nhập Vi dậy.
Lúc đầu Khương Nhập Vi không phát hiện cái gì khác thường, nửa mê nửa tỉnh ra ngoài mới phát hiện ánh mai còn chưa rạng, giơ tay lên còn thấy ướt lạnh.
Đến tận lúc này cô mới nhìn giờ trên đồng hồ đeo tay, tức khắc con ngươi thiếu chút nữa rơi ra. Các nàng mỗi ngày vốn đã đi học sớm, nửa giờ này là thời gian ngủ quý giá cỡ nào.
"Xuất phát." Bên cạnh cô, Đường Xuân Sinh khí phách hăm hở, kiếm chỉ trường thẳng tiến.
"Chờ đã." Khương Nhập Vi kéo nàng, cả giận nói, "Chuyện gì xảy ra đây, vì sao muốn đến trường sớm a."
"Là như vậy, " Đường Xuân Sinh nghiêm trang giải thích, "Tôi cảm giác được thân thể của cậu quá yếu, vẽ quả trứng gà cũng có thể té xỉu, thực sự cần rèn luyện thân thể. Cậu thấy đấy chúng ta từ khi vừa mở mắt liền xoay tít mù như con cù, không có thời gian chú ý chuyện này, cho nên tôi quyết định về sau mỗi ngày dậy sớm nửa giờ, chúng ta đến sân thể dục chạy bộ."
Khương Nhập Vi sau khi nghe xong mặt đen lại quay đầu về, bất đắc dĩ cửa chính đã bị Đường Xuân Sinh khóa lại, cô lại chậm trễ quên chìa khóa, về đến nơi Khương Nhập Vi chỉ có thể quay mặt vào tường giận dỗi.
"Cậu quên vật gì à?" Đường Xuân Sinh trở về bên người cô, móc chìa khóa ra.
"Tôi không phải đã bảo cậu sao, " Khương Nhập Vi cả giận, "Chuyện của tôi cậu muốn gì phải hỏi tôi trước, cậu tự chủ trương là có ý gì."
Đường Xuân Sinh bỏ cái chìa khóa lại trong túi sách: "Nhưng là tôi cũng là vì muốn tốt cho cậu mới làm vậy nha."
Khương Nhập Vi không nhịn được nữa, cô ghét nhất bị người khác nói những lời này. Đây cũng là những lời của mẹ cô sau mỗi lần đánh mắng.
"Tôi muốn cậu tốt với tôi à, cậu không hỏi ý kiến tôi sao cậu biết làm thế là tốt với tôi?"
Đường Xuân Sinh không thể hiểu tại sao cô đột nhiên kích động, không khỏi nhỏ giọng nói: "Nhưng là tôi cũng theo cậu rời giường a, " nàng nói đoạn che miệng ngáp nhỏ, "Tôi dậy cũng thực khó khăn."
Ngáp cũng có thể nước mắt ròng ròng, như thể là mình ủy khuất nàng không bằng. Khương Nhập Vi quay đầu qua một bên, nhìn chằm chằm mắt mèo trên cửa.
"Còn có, cậu cứ đứng ở chỗ này nói, nửa giờ nữa trời sẽ sáng bạch."
Khương Nhập Vi hơi ngửa đầu hít một hơi thật sâu, quay đầu nổi giận đùng đùng với mặt đất.
Đường Xuân Sinh len lén ở phía sau thè lưỡi, vẫy tay với cây sáo. Cây sáo vẫn nhẹ véo von từ kẽ hở trong túi sách nàng, tới khi Đường Xuân Sinh chạy đến bên Khương Nhập Vi, liền tự mình thổi vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...