Đây kỳ thực không phải lần đầu tiên Đường Xuân Sinh nói nàng muốn ở lại, không muốn rời đi.
Khương Nhập Vi từng băn khoăn không biết Đường Xuân Sinh còn nhớ nàng đã từng nói như vậy hay không, nhưng giờ cô đã biết nàng vẫn không quên.
Cô cho rằng nàng đã quên có lẽ là vì từ sau khi những chuyện kia xảy ra cô vẫn luôn cố gắng quên đi, nhưng Đường Xuân Sinh lại một lần nữa gợi lại.
Lần đầu tiên là trong lúc vô tình, cho rằng nàng chỉ nói đùa, lần thứ hai là ở trên giường, Đường Xuân Sinh nói lúc cô hôn nàng.
Chỉ là phản ứng khi lý trí đã bị đập tan, chẳng qua là ý loạn tình mê mà nói vậy.
Cùng Đường Xuân Sinh rời khỏi thao trường, Khương Nhập Vi bước chậm sau nửa bước. Gió lạnh buổi sáng phả vào mặt mà dường như cũng bốc hơi trên mặt cô. Cô sợ Đường Xuân Sinh nhìn thấy mặt mình có gì đó khác thường, giơ tay ra đón gió lạnh, sau đó lại đặt lên mặt để hạ bớt nhiệt độ.
Đường Xuân Sinh hình như không nhận ra cô có chút khác lạ, chỉ nhẹ bước về phía trước. Đuôi ngựa của nàng đong đưa giữa không trung, nhịp nhàng qua lại như quả lắc đồng hồ, lòng Khương Nhập Vi lại càng hoảng hốt.
Cô nhất định không thừa nhận những hàng động thân mật kia là do cô chủ động, thậm chí chỉ cần nghĩ rằng hai người đã từng thân mật như vậy, tựa như có một mũi thuốc mê đâm vào trái tim, ý thức tất thảy đều tan biến. Cô thực căm ghét trạng thái này, tất cả đều do những thứ khoa học không thể giải thích được gây ra, thí dụ như trong đầu nhớ lại nhiều ký ức không thể hiểu, còn có kiếp trước của cô.
Đường Xuân Sinh bảo cô suy nghĩ kĩ, nhưng cô lại không biết nên dùng thân phận nào để nghĩ.
Là chính mình một người phàm trần, hay là kiếp trước chưa rõ tên trong trí nhớ.
Giống như có một lưỡi cưa, một lần lại một lần cưa trong đầu cô.
Mỗi khi cô cảm thấy cô muốn Đường Xuân Sinh rời đi để trở về làm Khương Nhập Vi thật sự, mũi thuốc mê kia sẽ đâm vào khiến trái tim cô quằn quại đau đớn, không thể tránh nổi.
Vì vậy trong giờ học Khương Nhập Vi hoàn toàn không thể tập trung, trên bục giảng cô giáo nói gì đều đi qua hai lỗ tai, lại không thể chạm tới não cô ở ngay chính giữa.
Có thể là do cô đờ người ra quá rõ ràng, rốt cục cô giáo không chịu được, gọi cô đứng lên trả lời câu hỏi.
Khi đứng dậy Khương Nhập Vi đã nghĩ mình chết chắc rồi, cô thậm chí còn không nhận ra đây là môn gì, nhưng sau khi cô đứng lên, câu trả lời lại tuôn ra một cách dễ dàng, cô giáo cũng hiển nhiên bị bất ngờ.
"Trả lời không sai, nhưng vẫn cần tập trung hơn." Cô giáo đẩy đẩy kính trên sống mũi rồi giảng tiếp, Khương Nhập Vi im lặng ngồi xuống rồi mà vẫn còn đương mờ mịt.
Một hồi lâu sau, cô thừa dịp cô giáo không chú ý, quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn Đường Xuân Sinh.
Trong nháy mắt đó cô tin rằng cô nhất định đã bị Đường Xuân Sinh điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...