Chương 37: Triển lãm

1.1K 118 2
                                    

Đường Xuân Sinh mỉm cười, khiến cho Khương Nhập Vi đến tận lúc đi vào lớp, bị chủ nhiệm lớp hỏi lí do đi muộn, ngồi xuống rồi mà cô vẫn còn bị mê man chấn động.

Mà tới khi tỉnh lại, cô liền phát hiện Đường Xuân Sinh đã về lại chỗ cũ, không ngồi cạnh Lâm Mạc Trì nữa.

Khương Nhập Vi lấy khuỷu tay đẩy đẩy nàng, thấp giọng hỏi: "Sao cậu không ngồi bên kia?"

"Cậu không thích tôi ngồi ở đây à?" Đường Xuân Sinh hỏi vặn lại.

Khương Nhập Vi nhíu mày, chuyện đó có liên quan gì tới cô chứ. Cô ngẩng đầu, ánh mắt quét đến Lâm Mạc Trì đang quay đầu lại nhìn xung quanh, trên mặt có chút mất mát, không kềm nổi nâng tay đánh vào gáy Đường Xuân Sinh một cái: "Cậu cái đồ yêu tinh hại người!"

Đường Xuân Sinh đương nhiên định phản đối, nhưng thấy ánh mắt Lâm Mạc Trì cũng vô tư cười đáp lại. Khương Nhập Vi phát hiện người này làm gì cũng đều là đương nhiên, đúng lý hợp tình như vậy, sợ rằng Lâm Mạc Trì khó mà chịu được tính cách đó của nàng, hiện tại lại là lớp 12, nhỡ xảy ra chuyện gì ảnh hưởng tới tiền đồ của người ta.

"Cái cậu muốn chỉ là chơi đùa mà thôi, " Khương Nhập Vi nhéo nhéo vành tai mềm mại, "Cũng đừng đụng đến cậu ta."

"Biết rồi." Đường Xuân Sinh tóm lấy tay cô nắm lại.

Động tác này làm Khương Nhập Vi đột nhiên nhớ lại chuyện lúc hừng đông hôm nay, dù nói Đường Xuân Sinh vô tâm vô phế, lúc đó nàng lặng lẽ an ủi cô, không thể không thừa nhận đã khiến cô rất cảm động.

Là cũng vì bị lợi dụng sao? Khương Nhập Vi mở sách ra nghĩ vậy.

Nhưng cô cũng chỉ nghĩ được đến thế, mai lại có kiểm tra, cô đành nỗ lực trở lại với bổn phận học sinh.

Lấy thành tích hiện tại của cô, trong lớp xếp hàng đầu nhưng trong khổi thì không ổn định. Cả lớp đều tập trung tinh thần hăng hái chuẩn bị ra trận, bài thi bay đầy trời, ngay cả Lâm Mạc Trì thoạt nhìn có thiên ngôn vạn ngữ cũng ở lại thêm sau giờ học.

Việc học của Lâm Mạc Trì dù tốt nhưng nhất định cũng bị ảnh hưởng, cũng không biết Đường Xuân Sinh sáng nay nhảy xuống từ sau xe cậu đã nói với cậu ta như thế nào.

Trường của họ so với các trường xung quanh vẫn luôn được coi là có tác phong tương đối nghiêm cẩn, nhưng chỉ có thay đổi thêm không có thay đổi nhất, không biết hiệu trưởng của họ học tập chỗ nào mà áp dụng một kinh nghiệm nghe nói là cực kì tiên tiến, vào giờ học trưa bắt học sinh chạy bộ.

Lớp 12 các nàng là vật thí nghiệm, mà lần đầu thí nghiệm Khương Nhập Vi còn đang mê man, thế nên cô dĩ nhiên không kịp thích ứng, giữa hàng ngũ chỉnh tề kia, cô chạy cực kì vất vả.

Cô không biết ban giám hiệu ở trên đài chỉ trỏ kia nhìn thấy mình như thế nào, dù sao lúc chạy cô cũng đang buồn bực. Đặc biệt, ngày hôm nay Lâm Mạc Trì năm lần bảy lượt đạp phải gót giầy người phía trước, khiến cho đội ngũ của bọn họ  thỉnh thoảng lại rối loạn, khẩu lệnh cũng hô linh tinh cả.

Chủ nhiệm lớp chạy cùng cũng đen mặt, trừng mắt nhìn như muốn đâm thủng vài chỗ trên người Lâm Mạc Trì.

Khương Nhập Vi không có cách nào khác, kín đáo chọc vào người Đường Xuân Sinh, sau đó giữa tiếng hô khẩu lệnh của lớp khác mà nói: "Cậu mau cười với Lâm Mạc Trì một cái."

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ