Chương 30

1.3K 122 3
                                    

Từ cuộn mình chuyển thành ngồi chồm hỗm, mặt Khương Nhập Vi hướng về phía Đường Xuân Sinh, cô vừa nâng bàn chân nàng lên vừa hôn như chuồn chuồn lướt nước, lúc có lúc không.

Sau đó, Khương Nhập Vi chậm rãi ngẩng đầu nhìn Đường Xuân Sinh.

Ánh mắt ấy làm Đường Xuân Sinh ngẩn người, sau đó nàng còn không kịp suy nghĩ nhiều, chỉ có thể kêu nhỏ một tiếng.

Khương Nhập Vi nâng bàn chân nàng kéo ra phía sau, nàng đang ngồi ở thành bồn tắm liền trượt vào trong bồn.

Khăn tắm quấn lỏng quanh ngực Đường Xuân Sinh rơi xuống, dưới nước, cảnh xuân hiện ra.

"Mỗi một tấc, mỗi một tấc này..."

Tiếng của Khương Nhập Vi vang lên, không giống vừa rồi cô nổi giận một trận cấp phong bạo vũ, mà như một khúc dạo đầu, trầm thấp, thong thả, tựa như duyên vân áp đỉnh. Cô vừa nói, vừa kéo chân của Đường Xuân Sinh sang hai bên thân mình, sau đó bắt đầu từ mũi chân của Đường Xuân Sinh, từng tấc từng tấc hướng lên trên vuốt ve.

Động tác của cô rất chậm, dường như mỗi một tấc đều muốn miêu tả mỗi một đường cong, mỗi lần cảm thấy chưa đúng lại lui về, một lần nữa lại thờ kính từng tấc một.

Khi tay cô cuối cùng cũng hợp lại trên lưng Đường Xuân Sinh, hai tay bị nàng nhẹ nhàng đè lại.

"Hóa ra cậu muốn như vậy." Đôi mắt đẹp của Đường Xuân Sinh híp lại, bóng đen mờ dưới đáy mắt Khương Nhập Vi chậm rãi ngưng tụ, khiến đôi mắt cô thoạt nhìn càng đen sẫm lại như một hắc động, giữa cơn bão táp điên cuồng sâu không thấy đáy.

Lúc này Khương Nhập Vi vốn dĩ vô cùng mệt mỏi lại trở nên đặc biệt chuyên chú, sắc mặt càng thêm tái nhợt, mà sắc mặt càng tái nhợt lại càng khiến đôi mắt cô thêm phần đáng sợ.

"Vẫn luôn nghĩ, nghĩ đến... Nhập ma..." Khương Nhập Vi tránh khỏi tay của Đường Xuân Sinh, nghiêng mình, bàn tay tiếp tục tiến lên trên, từ thắt lưng đến phía sau lưng, cho đến khi nắm hai bờ vai kia trong tay.

Đường Xuân Sinh bất động thanh sắc mặc cho cô muốn làm gì thì làm, cho dù khuôn mặt Khương Nhập Vi đã phóng đại trước mắt nàng, cho dù đôi môi tái nhợt dị thường kia áp lên môi nàng, nàng cũng không có bất kì phản ứng gì.

Nhưng mà, Khương Nhập Vi cũng không phản ứng, thẳng đến khi Đường Xuân Sinh cảm giác được đôi tay phía sau nàng lỏng đi, mới chậm rãi vươn một ngón tay chống lên trán Khương Nhập Vi, đẩy cô ra.

Đến lúc này nàng mới phát hiện, Khương Nhập Vi thế nhưng đã nhắm lại mắt, hơi thở rất nhẹ mà sâu...

"Thế mà lại ngủ mất?" Đường Xuân Sinh thấp giọng lầm bầm. Nàng buông lỏng tay, Khương Nhập Vi lại mềm nhũn mà ngã về phía nàng, đầu vừa vặn gác trên hõm vai của nàng, hơi thở phả vào gáy có chút ngứa, nàng liền né tránh, sau đó thật sâu thở dài một hơi...

Đến khi Khương Nhập Vi lần thứ hai tỉnh lại, trong đầu trống rỗng.

Cô nằm lại thật lâu thật lâu, trong đầu không đọng lại chút kí ức gì, vô cùng mờ mịt. Thân thể giống như không phải của mình, nặng nề có chút kỳ cục. Cô định nhúc nhích chân, cảm thấy thế đã là quá sức mình, không thể làm gì khác hơn là trước tiên chuyển động con ngươi, cố gắng nhận biết mình đang ở nơi nào.

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ