Khương Nhập Vi đẩy A Tước mạnh đến mức như muốn xô nàng khắc sâu vào vách động lần nữa.
Nhưng hiển nhiên là không thể, A Tước rất nhẹ, đẩy nàng nhẹ như không, cô lại cũng ngã ra theo. Trước mắt một mảnh đen kịt, trong tai tiếng ồn không ngừng, Khương Nhập Vi phản ứng theo bản năng, chỉ kịp dùng hai tay đỡ trên tường, lòng bàn tay nóng bỏng, hẳn đã bị cào xước.
Đau đớn giúp Khương Nhập Vi dần dần khôi phục tri giác, gồm cả thị giác nữa. Hai mắt chậm rãi tập trung lại, mới nhận ra A Tước bị cô vây chặt giữa hai tay, không ở trên vách mà cũng không biến mất.
Khương Nhập Vi khó khăn trừng mắt nhìn, mồ hôi lạnh từ trên lông mày nhỏ xuống, lại có vài giọt lăn vào khóe mắt, hai mắt cũng xót cay.
Nhưng cô không nhắm mắt, chỉ chăm chăm trừng mắt nhìn người con gái phía trước kia, người đã tự xưng là tiên tử A Tước, người đã không thể bay về trời, người đã cướp đi thân thể Đường Xuân Sinh, có lẽ còn chi phối linh hồn của nàng.
Nhưng người ấy, lại giống hệt Đường Xuân Sinh.
Khương Nhập Vi không có cách gì bình tĩnh tiếp tục nhìn thẳng vào mắt nàng, cô run rẩy vươn tay ra, nặng nề mà che đi đôi mắt A Tước, sau đó tiến lại gần.
Cận kề, thân thể gắt gao dán sát, như vẫn còn trong chăn kia mang theo hơi ấm mặt trời, gần gũi không có khoảng cách.
Trước ngực, vẫn tròn trịa đầy đặn như trước, chen vào, cảm giác áp bách vẫn nặng nề như trước, một tay trượt đến bên hông, đường cong kia không thiếu chút nào, sau hõm lưng là mông, phập phồng vẫn khiến người ta say mê. Khương Nhập Vi nhịn không được, trong họng nổi lên tiếng rên rỉ trầm thấp. Cô không biết đã bao lâu cô chưa được ăn, thậm chí ngay cả một ngụm nước cũng không uống. Cô cảm thấy toàn bộ nước trong thân thể đã sắp cạn khô, khiến toàn thân cháy bỏng như lên cơn sốt không ngừng. Cô kề miệng mình lại, càng gần lại càng như có thể nghe được tiếng suối reo, ngửi được hơi vị ngọt ngào.
Khương Nhập Vi gắt gao áp môi mình lên môi người kia đang bị cô bịt mắt lại, mút vào thơm ngọt trong đó, nhưng đối phương mím chặt môi, ngoại trừ chút lạnh nhạt trên bờ môi, cô không nhận được gì cả.
Càng ham muốn mà càng không thể có được, Khương Nhập Vi không khỏi luống cuống, cô không nhịn nổi cọ lên môi đối phương, càng cảm nhận được xúc cảm mềm mại lại càng thèm khát vô cùng, hai tay không khỏi đặt lên hai má đối phương, cả người tìm mọi cách ám chỉ.
Nhưng đôi môi đối phương như bàn thạch, không chút suy suyển, Khương Nhập Vi rốt cục nhịn không được ngẩng đầu, tựa như va phải băng trôi, cả người giẫy giụa trong làn nước buốt giá.
Khương Nhập Vi ngơ ngác lui về phía sau một bước, rồi một bước nữa.
A Tước hơi buông mi, lúc này đã mở miệng: "Ham muốn của con người, không gì hơn là cái này."
Khương Nhập Vi một hồi lâu sau mới phản ứng, vô cùng phẫn nộ: "Đừng trở mặt như không có, nếu như nàng trở về thân thể ngươi, sao ngươi biết ngươi sẽ không có dục vọng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...