Đường Xuân Sinh liền không hề nghĩ ngợi lập tức đồng ý với yêu cầu Khương Nhập Vi đưa ra. Lúc này, dù Khương Nhập Vi có muốn dẫn cả nhà cô đi, nàng cũng không do dự .
Lên tầng rồi, Khương Nhập Vi nhiều lần dò hỏi xem Đường Xuân Sinh có thật sự muốn vào nhà cô, Đường Xuân Sinh khẳng định lòng nàng thiên địa khả biểu, còn bảo cô không cần hoài nghi.
Thiên địa khả biểu... Là cái quỷ gì. Khương Nhập Vi bị cách nói không đâu vào đâu của nàng làm bực mình, mơ hồ cảm giác phần duyên phận giữa mình và nàng chỉ sợ là một thời gian nữa sẽ kết thúc.
Khương nãi nãi cảm giác đây là lần đầu tiên thấy cháu gái đưa bạn học về nhà. Cô khác Nhập Vũ, cậu ba ngày hai bữa đưa bạn học về, mẹ luôn mua một đống lớn đồ ăn vặt chất trên bàn, chu toàn mà chiều khách. Hình như rất lâu trước kia cháu gái cũng đưa bạn học về nhà, thấy mẹ không chút vui vẻ, cháu gái sớm nhận ra thái độ của mẹ, sau không làm vậy nữa.
Chỉ là lúc này Khương nãi nãi cảm thấy cháu gái đưa bạn học trở về vào thời điểm quá không thích hợp.
Con trai bà rốt cục li hôn với Lâm Mai, sáng nay Lâm Mai cũng đã thông báo cho bà, bảo bà lập tức chuyển ra ngoài. Con cả cũng đã tới rồi, đang giúp bà thu dọn đồ đạc, trong nhà đương hỗn loạn thì cháu gái lại đưa một cô gái vô cùng xinh đẹp về nhà.
Vào cửa gần như không có chỗ đặt chân, Khương Nhập Vi ngước mắt nhìn chung quanh bốn phía.
Nơi này giống như vừa bị bão vừa quét qua, lộn xộn không chịu nổi. Có lẽ mẹ cô định hoàn toàn vĩnh biệt quá khứ, cho nên mới vứt đồ cũ dùng nhiều năm đầy sàn như vậy. Chất đống lộn xộn là mấy hộp giày đựng băng nhạc, từ khi mở cửa hàng mẹ cô đã nhiều năm dùng để xua tan tịch mịch. Đúng vậy, giờ nghe băng càng ngày càng ít, hóa ra đều được cất kỹ, giờ cũng vứt đi như giày cũ.
Lâm Mai đang nhìn chằm chằm người Khương gia đang thu nhặt đồ đạc của lão thái thái, từ khóe mắt thấy con gái đi đến, hừ lạnh một tiếng: "Khương Chí Viễn bao giờ tới đón con?"
Khương Nhập Vi thật cẩn thận lật mấy băng nhạc, thấy có của Phí Ngọc Thanh. Hình như là năm đó cả nhà chuyển về nội thành, ở trên đường đã nghe một bài. Khi đó tình cảm của hai người lớncòn tốt đẹp, nghe nói ba vì mua băng nhạc mà chen theo một đám thanh niên chọn chọn nhặt nhặt, giờ nghĩ đến thật khiến cho người ta thổn thức không ngừng.
Khương Nhập Vi cầm băng nhạc đi tới trước mặt mẹ, đưa cho nàng: "Giữ làm kỷ niệm đi."
Khóe miệngLâm Mai khẽ giật, mạnh rút cuộn băng ra ném xuống đất. Nàng hung hăng đạp mấy cái, mặt tái xanh chỉ vào Khương Nhập Vi nói: "Mày có ý gì, tao biết mày bênh hắn, mày tới giờ vẫn bênh hắn. Mày nói tao sinh mày để làm gì, vừa sinh ra liền thiếu chút nữa bị mày hù chết..."
Băng kia vừa thon vừa dài, không cuộn cũng tụ lại một đoàn, chỉ là quá nhẹ ném xuống đất cũng là vô thanh vô tức nhẹ bẫng. Đối với Khương Nhập Vi mà nói, Lâm Mai có trách mắng cũng giống như dây băng nhẹ bẫng kia, nàng có dùng lực tới đâu cũng không thể gây thương tổn được cho cô.
Người này mình gọi là mẹ, mấy năm trước còn có chút quan hệ, giờ đã đến mức phải xả thịt lột da mới có thể giúp người kia giải hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...