Chương 11: Phi thiên

2.8K 211 11
                                    

Nghe được từ "Xác thịt" này, Khương Nhập Vi lập tức nghĩ tới hình ảnh các loại đại yêu quái ăn thịt người. Bởi vì có chữ "thịt" kia khiến cho người ta thèm nhỏ dãi —— Khương Nhập Vi lắc đầu, tận lực xem như "Xác thịt" kia của mình có vẻ bình thường. Nhưng ánh mắt Đường Xuân Sinh quá sắc bén, cô không cách nào che giấu nổi, Khương Nhập Vi bị áp chế trong chốc lát, đột nhiên ưỡn ngực.

"Uy, trả lại thời gian đã mất cho tôi."

Đường Xuân Sinh đang nghiêm trọng suy ngẫm "Làm sao để khiến xác thịt của Khương Nhập Vi trở nên mạnh mẽ hơn một chút", bị cô hỏi như vậy, không khỏi ngẩn ngơ.

"... Cái gì?"

"Thời gian a." Khương Nhập Vi từ trên giường nhảy xuống, đứng trước mặt Đường Xuân Sinh, "Cậu trước đã cướp mất của tôi 9 năm, lần này là ba năm, " tính xong cô hít vào một hơi khí lạnh, "Đời người có bao nhiêu đâu, cậu sao có thể làm thế."

Đường Xuân Sinh yên lặng nhìn cô, đột nhiên phì cười, tiếp theo không thể kiềm được, quay người lao lên giường cười sằng sặc.

"Cậu..." Khương Nhập Vi bị cười đến thẹn quá thành giận, tiến đến nắm vai nàng, "Cậu cười cái gì, cậu còn không biết xấu hổ, cậu có bệnh a, cười liên tục cả ngày."

Đường Xuân Sinh giống như không có xương, rung giật như cành cây trước gió, hồi lâu chùi mắt nói: "Tôi cười cậu vẫn giống như đứa bé ba tuổi chẳng lớn lên chút nào —— thời gian chỉ biết đi về phía trước, sao có thể chảy ngược."

Nếu như mười hai năm kia thật mất đi, Khương Nhập Vi thấy mình không khác đứa trẻ ba tuổi bao nhiêu. Nhưng đây lại là thủ phạm mà dám nói bình thản như vậy, Khương Nhập Vi tức giận túm áo Đường Xuân Sinh, lôi ra trước mặt: "Còn không phải là lỗi của cậu!"

"Lỗi gì cơ, tôi nói rồi, cậu không mất đi một ngày nào cả, chỉ là trôi qua nhanh hơn chút xíu mà thôi nha."

"Tôi không quan tâm, trả lại thời gian cho tôi, mười hai năm đâu?" Khương Nhập Vi vô cùng đau đớn nói.

Đề tài lại trở về, Đường Xuân Sinh lại cười nói: "Không được." Nàng cảm giác làn gió thoảng qua ngực mình, buông mắt nhìn, cổ áo đã bị Khương Nhập Vi kéo căng.

Khương Nhập Vi nhìn theo ánh mắt nàng, tức khắc nhìn thấy một mảnh kia phong cảnh hữu tình, cô liền buông tay, mặt đỏ bừng ngồi ở một bên. Lại nói tiếp Đường Xuân Sinh trưởng thành thật đúng là như châu tròn ngọc sáng a, dậy thì chỗ kia cũng thật tốt quá đi.

Nhìn Đường Xuân Sinh cúi đầu vuốt phẳng áo, Khương Nhập Vi tiếp tục nói: "Tôi không quan tâm, cậu không phải có thể khống chế thời gian sao, không thể nào tôi lại để mất mười hai năm." Cô có thể cảm giác được có lẽ như lời Đường Xuân Sinh, cô cũng không phải thật sự nhảy qua ngần ấy năm, nhưng làm sao có thể cam tâm, mười hai năm này đối với cô mà nói, chỉ để lại chút mơ hồ ký ức.

"Khống chế thời gian?" Đường Xuân Sinh đột nhiên thấp giọng thầm thì một câu, "... Tôi không có bản lĩnh như vậy."

Khương Nhập Vi ngạc nhiên nhìn nàng: "Cậu nhìn tôi, đừng nói dối."

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ