Khi Khương Nhập Vi và Đường Xuân Sinh về đến nhà, trời đã tối.
Ra ngoài kỳ thực cũng là rất vất vả, hai người ngã vào sô pha một hồi đều không nói gì.
Lúc sau, Khương Nhập Vi hỏi: "Buổi tối có hoạt động gì à?"
Đường Xuân Sinh buồn bực: "Sao cậu biết?"
"Là chính cậu bảo con sóc, cậu đã quên?" Khương Nhập Vi đứng lên, "Tôi tắm trước, nóng chết mất."
Đường Xuân Sinh ở phía sau nhìn cô, suy nghĩ một chút, đột nhiên đứng lên, không đợi nàng mở miệng, từ phòng tắm bên kia Khương Nhập Vi đã hét lên.
"Ai nha, không tốt." Đường Xuân Sinh nhanh chóng chạy qua, liền nhìn thấy Khương Nhập Vi toàn thân cứng ngắc đứng ở cửa phòng tắm.
"Đừng tới đây." Khương Nhập Vi cố sức hạ giọng, tay cũng lặng lẽ xua nàng ra. Nhưng đôi mắt cô vẫn gắt gao nhìn chằm chằm khắp ngõ ngách của phòng tắm. Cô cảm giác mình vừa rồi thét chói tai như vậy mà không khiến thứ kia xông đến tấn công đã xem như là vạn hạnh.
Đường Xuân Sinh cũng không nghe, đi tới phía sau cô vươn cổ nhìn, sau đó vỗ vỗ vai cô: "Không có việc gì, kia là khách của ta."
Khương Nhập Vi mạnh mẽ quay đầu nhìn nàng, lại chậm rãi quay đầu đi, phát hiện thứ đó đã bơi đến phía mình. Thứ này có cái đầu hình tam giác, to cỡ bắp tay, trên mình còn có rất nhiều hoa văn theo quy luật.
Nghĩ đến con rắn cực độc ở trước mắt, Khương Nhập Vi cực kỳ sợ hãi.
Nhưng con rắn nhàn nhã thong dong một đường bơi tới cạnh cửa, vì Khương Nhập Vi đứng tại cửa ra vào không thể nhúc nhích, nó liền thẳng dậy nhìn cô, thong thả thè lưỡi rắn.
"Nó, nó muốn làm gì?" Khương Nhập Vi gần như là thì thầm hỏi.
Đường Xuân Sinh buồn cười: "Cậu chắn đường, nó mời cậu tránh ra thôi."
Khương Nhập Vi nghển cổ chậm rãi xê dịch đầu ngón chân, chỉ thấy con rắn hơi hơi gật đầu, sau đó từ bên người cô thong dong đi quá.
"Nó muốn đi đâu?" Khương Nhập Vi tiếp tục thật cẩn thận hỏi.
"Nó là tới làm khách a." Đường Xuân Sinh kéo tay cô, quả nhiên bị dọa đến phát lạnh, đầu ngón tay đều là cứng ngắc. Nàng đẩy Khương Nhập Vi một cái, "Nhanh ngâm nước nóng tắm đi."
Khương Nhập Vi mơ mơ màng màng bị nàng đẩy mạnh đi, sau đó cô lại đi ra: "Tôi còn chưa lấy quần áo mà thay..."
"Vậy sao vừa rồi vào phòng tắm làm gì, lấy quần áo trước có lẽ đã không bị dọa."
Khương Nhập Vi tuyệt sẽ không thừa nhận vừa rồi cô bị phân tâm suy nghĩ xem Đường Xuân Sinh có hoạt động gì vào buổi tối. Cô nhanh chóng chạy vào phòng lấy quần áo, vào phòng tắm nghiêng ngó kiểm tra hồi lâu mới yên lòng tắm rửa.
Nhà Đường Xuân Sinh có bồn tắm rất lớn, Khương Nhập Vi ngâm mình, nhắm mắt dưỡng thần. Ngày hôm nay lại là một ngày khó quên, mà có lẽ từ hôm nay trở đi, cô sẽ thường xuyên trải qua nhiều điều khó quên. Nhưng những thứ kia sẽ không bởi vì cô cho là không tồn tại mà biến mất, ngoại trừ đối mặt, cô cũng không có cách nào khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành Tuyết
SpiritualTựa: Như Mộng Hữu Lệnh Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Linh dị thần quái, HE Couple: Khương Nhập Vi x Đường Xuân Sinh Tình trạng raw: Hoàn (65 chương) Tình trạng edit: Hoàn Văn án: Bộ truyện ra đời từ lời nói mê của tác gi...