Chương 38: Tôi thích cậu

1.6K 131 7
                                    

Ngay trước khi chuông vào lớp vang lên, Lâm Mạc Trì về lớp, tất cả mọi người không ai dám trắng trợn nhìn theo cậu, nhưng ai cũng nhìn theo từ khóe mắt.

Sắc mặt Lâm Mạc Trì rất không tốt, cực kì ủ rũ.

Khương Nhập Vi vốn có chút lo lắng, không biết liệu có phải chủ nhiệm lớp nghe được lời đồn gì, muốn lần lượt gọi cậu ta và Đường Xuân Sinh ra nói chuyện. Nếu đúng vậy, không biết Đường Xuân Sinh này có mở cái miệng không biết kiêng dè kia mà nói cái gì, nhỡ lại đúng lý hợp tình khẳng định phải yêu đương mới có thể có nhân sinh hoàn chỉnh thì cô thực sự muốn đập đầu vào bàn.

Nhưng không phải, ngày hôm nay rất yên ả.

Thẳng đến giờ học buổi tối, Khương Nhập Vi nhìn thấy Lâm Mạc Trì lại đẩy xe chờ ngoài toà nhà.

Khương Nhập Vi đẩy đẩy Đường Xuân Sinh: "Nói chuyện cho rõ ràng đi."

"Biết rồi." Đường Xuân Sinh gật đầu, đi về phía Lâm Mạc Trì.

Nhìn dáng đi quyết đoán của Đường Xuân Sinh, Khương Nhập Vi nheo mắt lại. Đường Xuân Sinh... thật sự thích Lâm Mạc Trì ư? Không phải thích chỉ vì thấy thú vị!

Nhưng mà cô đương nhiên không thể nghe lén, vì vậy chỉ có thể một mình về nhà. Nửa đường cô lại gặp em trai hình như đang chờ cô.

"Mẹ thế nào?" Khương Nhập Vi hỏi.

"Ngủ đúng một ngày đêm." Khương Nhập Vũ thở dài.

"Mẹ đánh bài nhiều lắm à?" Khương Nhập Vi do dự mà hỏi.

"Cũng không nhiều, chỉ là không thiết gì đến nhà mình nữa."

Khương Nhập Vi trầm mặc.

"Chị, tối qua chị cũng nghe được đi. Kỳ thực mẹ vẫn rất nhớ chị."

Nếu như không có lần trước bị mẹ lôi đến chỗ lão thái tóc bạc kia, có lẽ Khương Nhập Vi cũng sẽ nghĩ như vậy. Nhưng cô hiện không dám. Không dám hy vọng xa vời phần thân tình này sẽ đột nhiên thức tỉnh.

Mà Khương Nhập Vũ còn dè dặt nói: "Khi nào rảnh chị quay về thăm mẹ không?"

"Mẹ nghe lời em, em chịu khó khuyên can mẹ." Khương Nhập Vi lại trả lời.

Khương Nhập Vũ chỉ gật đầu, cũng do dự nói: "Ba bên kia thế nào?"

Khương Nhập Vi lắc đầu: "Không biết, vẫn không liên lạc."

"Ba mặc kệ chị sao?" Khương Nhập Vũ nổi cáu.

"En xem chị em mình không ai quản cũng phải tự lo liệu còn gì?" Khương Nhập Vi cười.

Khương Nhập Vũ chỉ có thể ngửa mặt lên trời thở dài, sau đó quay đầu nhìn: "Đường Xuân Sinh đâu?"

Khương Nhập Vi nhấc mí mắt liếc nhìn cậu: "Thích cậu ấy à?"

"Đâu có!" Khương Nhập Vũ đỏ mặt, lớn tiếng nói.

"Đừng thích cậu ấy, " Khương Nhập Vi vỗ vỗ vai em, "Cậu ta là đồ yêu tinh."

Khương Nhập Vũ suy ngẫm một lúc, tỏ vẻ chấp nhận.

Hai người đang nói chuyện thì yêu tinh từ phía sau đuổi theo đến, vẫn chạy chậm như vậy. Chạy tới bên người họ nàng liền đứng cạnh Khương Nhập Vi thở phì phò: "Sao không chờ tôi?"

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ