Chương 61: Kiếp số

1K 94 6
                                    

Khương Nhập Vi cảm thấy như cô đang mơ.

Mơ thấy thân thể trắng như tuyết của Đường Xuân Sinh chôn vùi giữa cát sỏi. Cô vươn tay ra, gạt đi cát quanh người Đường Xuân Sinh, thế nhưng Đường Xuân Sinh lại rất không muốn cô chạm vào nàng, mỗi đụng chạm đều bị nàng né tránh. Màu cát vàng ấy giống như trên lá vàng, vẫn luôn chói mắt Khương Nhập Vi, khiến cô hồn bay phách lạc, không còn thiết gì cả. Nhưng Đường Xuân Sinh không chỉ tránh né bàn tay cô, còn tránh né ánh mắt cô, cô không hề thấy gương mặt của Đường Xuân Sinh, chỉ biết đây là thân thể cô vẫn luôn quen thuộc tới từng đường cong một.

Khương Nhập Vi giật mình mở mắt.

Trong phòng im ắng, cửa sổ mở hé, rèm cửa khẽ động, lạnh lẽo đến rùng mình.

Cô chậm rãi ngồi dậy, sau đó ôm chặt lấy đầu.

Đó không phải là mơ, ít nhất cũng không hoàn toàn là mơ.

Cô đã vẽ ra một Đường Xuân Sinh, một người sống không một mảnh vải che thân. Trước mặt cô còn biết xấu hổ, trước tiên hai tay ôm lấy người, xoay lưng về phía cô.

"Đường Xuân Sinh..." Khương Nhập Vi gắt gao ôm lấy nàng, nước mắt chảy vào hõm cổ kia, ướt đẫm mái tóc.

Đường Xuân Sinh lại không để ý đến cô, giống như đang chìm sâu trong giấc mộng, không hề phản ứng.

"Xuân Sinh!" Khương Nhập Vi run run vươn tay ra, chậm rãi chạm tới khuôn mặt đối phương.

Bàn tay run rẩy của cô chạm tới đôi mắt nàng, cô liền dùng sức xoay Đường Xuân Sinh lại.

Đường Xuân Sinh lại nhắm chặt hai mắt, sắc mặt thảm đạm.

Khương Nhập Vi nghĩ, vừa mới tan thành cát, cũng là họa lớn, có lẽ cả người nàng đều chịu tổn thương không nhỏ. Vì vậy cô nhẹ nhàng lại gần, bắt đầu từ mi tâm của Đường Xuân Sinh, từng chút một hôn nàng, vỗ về nàng.

Mấy ngày không ngủ chăn lạnh như đang sũng nước, nhưng ngọn lửa trong lòng lại chậm rãi thiêu đốt. Khương Nhập Vi đầu óc trống rỗng, chỉ toàn tâm toàn ý hôn từ đầu đến chân, càng hôn lại càng thành kính.

Đường Xuân Sinh lại vẫn như cũ không mở mắt, cũng không phát ra âm thanh gì cả, chỉ theo nụ hôn của Khương Nhập Vi, chậm rãi vặn vẹo thân thể, không giống như hòa cùng động tác của cô, lại có chút kháng cự. Thẳng đến khi nụ hôn của Khương Nhập Vi càng ngày càng thấp xuống, lặn tới nơi kia sâu tối nhất, Đường Xuân Sinh mới dùng đầu gối chẹn lên đầu cô, xoay người, che đi nơi ấy.

Mắt Khương Nhập Vi đỏ lên, trái tim co quắp vô cùng đau đớn, như sắp ngất đi. Nhưng cô không ngất đi mà hung hăng cắn mạnh lên môi, máu chảy từng giọt lên tấm lưng trắng như tuyết của Đường Xuân Sinh.

Tại sao lại quen biết nàng, khiến cô thống khổ đến vậy.

Nước mắt của Khương Nhập Vi theo khuôn mặt chảy tới bên môi, qua hàm, hòa cùng hương vị của máu, mặn đắng không chịu nổi. Cô càng nghĩ càng không cam lòng, há miệng cắn lên vai Đường Xuân Sinh, Đường Xuân Sinh hình như bị đau, kịch liệt giẫy dụa. Khương Nhập Vi dán chặt lên lưng nàng, hàm răng không buông lỏng, dường như muốn lưu lại dấu vết này thật sâu đến tận cùng linh hồn nàng.

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ