Chương 35: Dấu răng

1.2K 115 5
                                    

Chỉ biết là đã quá mười hai giờ đêm, còn là quá bao nhiêu lâu, cả thế giới đều tĩnh lặng, không cách nào biết được.

Hai người bên cửa sổ, giữa người với người, không thể phân cách.

Bởi vì hai người hoàn toàn khăng khít.

Vẽ tranh là 2D, Đường Xuân Sinh mơ hồ nghĩ. Có thể vẽ da thịt, hoạ mi mắt, sao có thể vẽ ngũ tạng, tô cốt nhục?

Cho nên, đầu lưỡi Khương Nhập Vi đang miêu tả răng nàng là sao?

Như là đếm xem nàng có bao nhiêu cái răng, đo xem môi dài rộng cao như thế nào. Nhưng đầu lưỡi cũng không phải thước cuộn, "Xoạch" bung ra, vừa xem hiểu ngay. Khương Nhập Vi đo đếm tinh tế tỉ mỉ, một phân cũng không bỏ sót, cuối cùng, lưỡi cô cùng nàng dây dưa, linh hoạt mà mềm mại.

Đường Xuân Sinh nghĩ một hồi, trong đầu mơ màng như sắp ngất, dưới chân nhũn lại, so với đầu lưỡi nàng thắt lưng còn nhũn hơn, phải dựa vào người Khương Nhập Vi.

Khương Nhập Vi lại như một học giả nghiên cứu, siêng năng không biết mệt mỏi. Thấy nàng đứng không nổi liền lui một bước, vừa lúc ngã ngồi trên ghế. Cô ôm thắt lưng Đường Xuân Sinh, gắt gao ôm cả người vào trong ngực, một tay giữ chặt sau gáy Đường Xuân Sinh, ấn nàng gục đầu xuống. Làn môi Khương Nhập Vi bỗng tăng thêm lực, giống như thực không cam lòng với kết quả đo đếm lúc trước, thề muốn lặp lại nhiều lần tới khi hài lòng mới thôi.

Nụ hôn này đã kéo dài rất lâu.

Lâu đến nỗi tờ giấy dán trên cửa sổ rơi ra, giấy bay xuống mặt bàn. Hình vẽ rõ ràng trên giấy như theo những nét bút cuối cùng của Khương Nhập Vi, ẩn mình trong những ngày cuối thu mà chờ gió mùa xuân tới.

Mà các nàng hai người còn chưa rời ra.

Môi đã tách ra, đầu lưỡi Khương Nhập Vi bắt đầu miêu tả cổ Đường Xuân Sinh. Đường Xuân Sinh thở hổn hển, ôm đầu Khương Nhập Vi, trong mắt một mảnh sương mù.

Nàng không nhận ra Khương Nhập Vi này.

Khương Nhập Vi nàng vẫn biết không phải như thế...

Giữa hang động u ám cao lớn, một ánh đèn yếu ớt.

Đèn để trên cái bàn vuông nhỏ, có nghiên mực không có bút.

Một cô gái tóc dài mặc hắc y, ngồi chồm hỗm dưới đèn, lấy tay không vẽ tranh.

Nàng vẫn luôn chuyên chú nhìn đầu ngón tay mình, thân kia phi thiên trên vách động, ban đêm càng tối đen, lại càng như Tinh Quang rực rỡ, hoan hỉ di động dưới đầu ngón tay nàng.

"Ngươi sẽ vẽ bàn đu dây sao?"

"... Ừ."

"Vẽ bàn đu dây đi."

Hắc y thiếu nữ liền vẽ một bộ bàn đu dây, trên nền động cát vàng cuồn cuộn nổi lên, tinh tế quấn quanh những nét vẽ kia, sau đó hiện lên một bàn đu dây thât sự giữa không trung. Có một đôi chân trần dừng trên bàn đu dây, tiếp theo buông xuống giữa không trung là hai dải tơ quấn quanh khẽ phiêu động.

Sau đó một tràng tiếng sáo vang lên.

Bao nhiêu đêm tịch liêu trống trải, tiếng sáo kia ngân vang trong động.

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ