"Tôi muốn được sống vui vẻ như trước đây" – Kim Yoo Jin
Lần này Big Bang không đoạt quán quân, cũng không cảm thấy có gì đau lòng, chỉ là Seung Ri cứ không ngừng nhìn về phía Uhey đang đứng đó cười rất ngây thơ.
"Anh, vũ đạo cô ấy vừa biểu diễn thật đặc biệt, anh có biết không?" Không có cách nào, quá ấn tượng, lại chưa từng xuất hiện trên sân khấu biểu diễn, tuyệt đối là vũ khí bí mật được cất giấu kỹ. Seung Ri ngẫm nghĩ, chẳng lẽ là bên trong Pledis có cao thủ ẩn mình?
"Cô ấy kết hợp giữa Jazz và B-Boying." Đó là câu trả lời của Tae Yang, anh chàng rất kinh ngạc, xem các bước nhảy của cô ấy rất chuyên nghiệp, hẳn là từ nhỏ đã quen thuộc với vũ đạo kiểu này, cho nên vận dụng rất tốt.
*Jazz dance là thể loại nhảy hợp nhất từ rất nhiều dòng nhảy khác nhau.
*B-Boying: hay còn được gọi là Breakdance (nhảy break), là một là một loại nhảy đường phố được phát hiện tại thành phố New York đầu thập niên 1970 như là một thể loại văn hóa Hip Hop.
Kwon Ji Yong từ đầu vẫn im lặng, im lặng, rồi lại tiếp tục im lặng.
"Anh, anh không vui hả?" Seung Ri rốt cuộc phát hiện hắc khí quẩn quanh đội trưởng nhà mình đã sắp hiện hình, "Chẳng lẽ là vì không đoạt quán quân?"
"Không, anh chỉ nghĩ, sau khi trở về, chủ tịch sẽ chỉnh sửa chúng ta thế nào." Hắn cảm giác bản thân mình đều có thể diễn tả tại chỗ, cấp bậc lải nhải của ông chú, thật sự là rất thống khổ!!
Kim Yoo Jin này đúng là khắc tinh của bọn họ! Kwon Ji Yong nhìn gương mặt trong mắt những người đàn ông khác thì rất xinh đẹp, trong lòng ác ý nghĩ, ây dà, cái mặt thật đúng là không nhỏ chút nào, nhiều thịt như vậy, chả khác nào cái bánh bao.
Được rồi, chàng Yong nào đó dưới sự lải nhải của chủ tịch Yang đã bắt đầu bước lên con đường ấu trĩ bi kịch đặt biệt danh cho người khác.
Bất luận thế nào, Uhey cuối cùng vẫn thuận lợi thành công, chỉ cần là người Hàn Quốc đều biết đến ai là Uhey, dù là cô gái vừa hát vừa nhảy đều tuyệt vời, hay là model vừa thanh thuần vừa gợi cảm trong đoạn phim ngắn Tomorrow phát sau đó, thậm chí là cô gái nhỏ quyến rũ trong quảng cáo đồ uống, đều khiến người ta phải ấn tượng sâu sắc.
*Tomorrow: Bạn có thể xem ở :
Thật ra đoạn phim ngắn Tomorrow của Uhey xây dựng hình tượng về sự chăm chỉ miệt mài, không chỉ chinh phục được trái tim các fan trẻ tuổi mà còn gây ấn tượng tốt với rất nhiều người ở tầm tuổi cao hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...