"Lòng tôi đang lơi lỏng. Sự lơi lỏng đáng sợ." – Kim Yoo Jin
Đến khi hai người từ trong nước ngoi lên, liền được đón chào bằng những ánh mắt chẳng khác nào tia X quang tràn trề ái muội của mọi người. Uhey gạt tóc nhìn Kwon Ji Yong, giọng đã trở nên lắp bắp: "Cậu..cậu..cậu.." Xuất phát từ lễ phép, cô cố gắng khống chế ngón trỏ chỉ vào đối phương.
Hiện giờ cô đúng là liều cái mạng nhỏ để che giấu đi cảm giác hoảng loạn của nội tâm trong chớp mắt vừa rồi, tự trấn an mình bất quá chỉ là lời nói vô tình trong trò chơi mà thôi, đều là vì tiết mục vì tiết mục!!
Thế nhưng đôi môi Kwon Ji Yong lại ghé sát tai cô như có như không mang theo giọng nói đầy thâm ý, khiến cô cảm giác khí huyết tăng vọt. Tâm hồn thiếu nữ trong ngực xoắn xuýt, chịu đựng chịu đựng, Uhey! Yashii, nhưng mà cậu ta vừa nói loạn cái gì vậy?
Kwon Ji Yong cũng xông lên khỏi mặt nước, sau khi sửng sốt một chút liền quay qua Uhey nhăn mặt cười toe toét.
"Ya! Cậu..." Uhey tiếp tục bị tức giận đến đỏ hết cả mặt.
Lúc này, ngoại trừ Lee Hyo Ri và Dae Sung, tất cả mọi người đều nghĩ: "Quan hệ giữa hai người này hẳn là tốt lắm." Trong khi tham gia show, giữa các vị khách nam nữ có skinship cũng không phải chỉ hai người bọn họ.
*Skinship: skinship là từ dùng để chỉ những cử chỉ thân mật động chạm lẫn nhau nhưng không phải là sàm sỡ.
"A a a.. GD cậu được hời quá, không tính không tính!" Kim Soo Ro ở một bên kêu to, mạnh mẽ yêu cầu tiến hành đấu hiệp ba.
Kỳ thật cho dù tính bọn họ thắng thì hiệp ba cũng phải bắt đầu, ông chú Kim ạ!
"Đến thì đến, sợ cái gì?!" Lee Hyo Ri đáp trả, anh em quốc dân lại bắt đầu gây gổ.
Uhey và Kwon Ji Yong thấy câu chuyện đã trở nên loạn xạ, liền đứng về đội của mình, bắt đầu hiệp đấu thứ ba.
Đại khái là ván đấu quyết định, trò chơi ngay từ khi bắt đầu liền tràn ngập không khí đẫm máu. Chỉ trong chốc lát, Yoo Jae Suk đã cùng với Kim Soo Ro túm chặt nhau giằng xé tóc tai nhau.
Mắt kính của Yoon Jong Shin thì không biết đã văng ở nơi nào, cuối cùng rất bi thảm bị Kim Soo Ro và Yoo Jae Suk va phải, ngã lăn xuống nước.
Lee Hyo Ri trước sau như một dính chặt với Park Ye Jin, Uhey trợn tròn mắt, cô và Dae Sung cứ như vậy nhìn Kwon Ji Yong phía đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
عاطفية* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...