Khi yêu em, anh là một kẻ ngốc, cũng là người điên. – Kwon Ji Yong
Các fan cảm thấy mình không ngừng bị hai người kia tra tấn, cảm xúc cũng bất ổn theo.
Các fan CP lại cho rằng mình theo đuổi cặp đôi này thật rất đúng đắn, muốn phấn hồng có phấn hồng, muốn tin đồn có tin đồn, muốn bùng nổ có bùng nổ.
Bọn ta thích nhất là cặp đôi đáng yêu không giới hạn thế này!
Ảnh cp của Kwon Ji Yong và Uhey, chỉ cần là fan cp "bắt chó", "bánh bao", tất nhiên không người nào không có.
"Đây là chứng nhận cp, chứng nhận đó." Các fan này đem ảnh chụp kia giống như ảnh kết hôn, đăng trên diễn đàn cp, không khỏi cảm khái, lần này hai người cùng ở Nhật quả nhiên là có thu hoạch, chuyện phiền toái lần này chúng mình tạm thời không nghĩ đến nữa.
Uhey phải vội trở về tham gia lễ trao giải Baeksang, nhưng Kwon Ji Yong thì phải ở lại Nhật hoạt động, một thời gian mới có thể về nước. Vì thế liền xảy ra tranh cãi, ngay cả Uhey cũng không ngờ đến, bọn họ lại sẽ vì chuyện này mà ầm ĩ.
"Một tuần sau không phải có thể gặp nhau sao?" Uhey nhìn Kwon Ji Yong đang giúp mình thu dọn quần áo. "Anh, cái kia không phải gấp như vậy, sẽ có vết nhăn."
"Em chỉ quan tâm cái này? Không biết là giờ tâm trạng anh không tốt sao?" Kwon Ji Yong ném cái áo khoác của Uhey đang cầm trong tay, bước sang bên, đặt mông ngồi xuống. "Một tuần? Vậy em không thể đợi chút sao?"
"Ji Yong à, cho dù muốn gây tin đồn thì cũng phải chắc chắn đúng mực." Uhey nghĩ nghĩ, vẫn là nói ra, "Tuy rằng bây giờ có rất nhiều fan coi trọng chúng ta, nhưng chúng ta không thể cam đoan..."
"Đừng nói nữa, anh đã hiểu." Kwon Ji Yong đột nhiên sầm mặt, im lặng không nói gì quay lại giúp Uhey thu dọn hành lý xong, đặt sang một bên, sau đó quay đầu nhìn Uhey, thấp giọng hỏi, "Anh thật sự là một thằng đàn ông vô dụng đúng không?"
"Kwon Ji Yong!" Uhey kinh ngạc, tại sao hắn lại có cảm giác như vậy? "Anh nói bậy gì đó?"
"Nhiều lúc, Yoo Jin thật sự rất lý trí." Kwon Ji Yong chậm rãi nói, sau đó bỗng nhiên tăng âm lượng, "Nhưng anh thật sự ghét sự lý trí chết tiệt đó, chán ghét muốn chết!"
"Ji Yong à.." Uhey sửng sốt, vì mắt Kwon Ji Yong đã bắt đầu đỏ ửng, cô đứng dậy bước qua, định nói.
"Đừng tới đây! Hiện giờ anh không khống chế nổi cảm xúc của mình." Kwon Ji Yong ngồi trên giường, bịt miệng đỏ mắt ngăn lại hành động của Uhey.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...