Chương 50: Sự rộng rãi của đàn ông

242 14 0
                                    

"Chỉ cần đưa một người đàn ông yêu em về là được!" – Kim Yoo Jin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chỉ cần đưa một người đàn ông yêu em về là được!" – Kim Yoo Jin

Câu chuyện lần đầu tiên gặp nhau giữa Kwon Ji Yong và Uhey sau khi được tiết lộ, các fan quả nhiên kích động không ngừng, ào ào bàn luận, hai người quả nhiên làm gì cũng hay ho hơn người. Lần đầu tiên gặp nhau cũng như phim ấy.

Về phần Uhey có phải mặc hanbok khiêu vũ trước ngày sinh nhật bạn trai hay không, cứ xem ngày hôm sau Kwon Ji Yong mặt mày gió xuân phơi phới là có thể đoán được một hai. – Hanbok gì đó kỳ thực đúng là quyến rũ mê người, ngài Kwon sờ sờ khóe miệng mỉm cười.

Hơn nữa vì vấn đề nào đó được tiết lộ, từ đó xuất hiện một vài câu trả lời cho những nghi vấn còn thắc mắc đã từ lâu.

"...Ji Yong à, đàn em gửi trả lại tiền cho cậu chính là.. Uhey?" Yang Hyun Suk đột nhiên cảm thấy chuyện tình thông thuận hẳn. Thì ra chân tướng sự tình hồi đó là như vậy.

Ông vẫn nghi hoặc, Kwon Ji Yong làm thế nào mà đuổi được cô nàng xuất sắc như vậy vào tay, hiện giờ xem ra, hai người ở một vài phương diện thực sự phụ họa cho nhau.

"À...." Kwon Ji Yong từ sau khi yêu Uhey, thật tình đã quên béng mất chuyện này. Hiện giờ nhớ tới, cũng cảm thấy có chút buồn cười. "Yoo Jin ấy à..Có đôi lúc hơi mơ hồ."

Chủ tịch Yang cảm thấy cái kiểu cười vẻ cưng chiều trên mặt Kwon Ji Yong khiến người ta thấy thật chói mắt, đây là sự khác nhau giữa yêu và không yêu? Lúc đó còn tức giận tới mức mặt mày hung ác, giờ gì chỉ hai chữ "mơ hồ" là xong? Kwon Ji Yong à, cậu thật là hết thuốc chữa rồi.

Còn Uhey thì ngày ngày đều bị Han Sung Soo soi mói với bản mặt âm trầm. Con bé chết tiệt này, thì ra khi đó hai đứa quen biết như vậy. Giấu diếm khá lắm! Sau đó các loại biểu hiện đau lưng tức ngực. Khiến cho Uhey cứ mỗi lúc nhìn thấy CEO nhà mình, chào hỏi xong liền nhanh chân chạy trốn.

Beautiful Hangover, single thứ năm của Big Bang ở Nhật Bản được phát hành sau đó, lượng tiêu thụ vô cùng tốt, Kwon Ji Yong dạo này cơ bản là trong tình trạng sự nghiệp thăng tiến thuận lợi. Hơn nữa theo đề nghị của Uhey, hắn còn đặc biệt thành lập một quỹ từ thiện.

"Quỹ từ thiện đó dùng tên của chúng ta." Kwon Ji Yong ôm Gaho đã mang về từ nhà chị gái, "Là KY." Hai chữ cái trùng nhau của Kwon Ji Yong và Kim Yoo Jin. Bọn họ quyết định giúp đỡ một viện mồ côi sắp bị đóng cửa.

"Em sẽ trích ra một phần lợi nhuận thu được từ album lần này, đến lúc đó giao cho người đại diện." Uhey lúc đầu không hiểu lắm về chuyện này, nhưng sau khi cô nghe ở Strong Heart chuyện No Min Woo làm người tình nguyện tại châu Phi xong, liền có ý định làm từ thiện, sau khi về liền nói lại với Kwon Ji Yong.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ