Chương 57: Không phải kết thúc

339 11 0
                                    

"Đừng quên em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đừng quên em." – Kim Yoo Jin

Big Show kết thúc hoàn mỹ khiến cơn sóng Big Bang càn quét khắp Hàn Quốc, thậm chí cả châu Á. Kwon Ji Yong mặc đồ nữ khiến giới thời trang chấn động, hình ảnh Uhey mặc đồng phục phục cổ cũng khiến phong trào mặc đồng phục trong giới nữ idol lại một lần nữa thịnh hành.

Rất nhiều người dẫn chương trình đều phát biểu, hai người xem như tạo ra một cơn lốc mới trong giới thời trang.

Kwon Ji Yong thì chỉ cần nghĩ đến hình ảnh kia của bạn gái bị vô số người nhìn ngắm liền cảm thấy khó chịu đủ đường. Cái này phải để hai người dùng riêng cho "hoạt động tình thú" nào đó thì mới tốt chứ..

Trong lòng mỗi người đàn ông đều tồn tại một con dã thú, dã thú đó.

Big Bang quay trở lại hoạt động nhóm, nền móng cơ bản của bọn họ vốn dĩ là ca sĩ hàng đầu, lại trở nên rất được hoan nghênh trong các show truyền hình. Uhey làm MC cho Night After Night, rating càng ngày càng cao hơn, khiến tổ biên kịch càng lúc càng có lòng tin.

Seung Ri cũng mang tư tưởng ủng hộ ông anh Dae Sung và bà chị Uhey đến tham gia chương trình. Khách mời đương nhiên không chỉ có cậu ta, còn có Kim Tae Woo của G.O.D, Eun Ji Won của Sechs Kies, Moon Hee Joon của H.O.T.

(G.O.D, Sechs Kies, H.O.T: các nhóm nhạc nổi tiếng, được thành lập và hưng thịnh ở Hàn Quốc trong nửa cuối thập kỷ 1990-2000)

"Aigoo.. Uhey ssi, lại gặp mặt." Dạo này vũ đạo đồng phục quân đội của Uhey biểu diễn ở Big Show đang cực hot, chỉ cần là phái nam thì đều phải xem.

Uhey chỉ có thể lễ phép, ngại ngùng cười cười. Lúc trước "bất ngờ" mà Hyo Ri noona chuẩn bị khiến cho cô sau đó bị Kwon Ji Yong "dạy dỗ" thật là lâu.

Biểu cảm của Dae Sung và Seung Ri chớp mắt liền lơ đễnh, Ji Yong hyung dạo này hễ nhìn thấy video clip kia liền nổi giận. Kỳ thật bọn họ đều cảm thấy trang phục của Uhey noona khá bảo thủ, chẳng qua do sức quyến rũ bản thân cô quá mạnh mà thôi.

Tak Jae Hoon bắt đầu nhắc tới vấn đề thu nhập của các idol. Đám Moon Hee Joon đều là tiền bối lớn của giới idol, thu nhập đều rất khá. Vì vậy khi nói đến chuyện Eun Ji Won đã kết hôn, liền đề cập đến đề tài mẫn cảm là túi tiền của các bậc nam nhân.

Lúc này Park Myung Soo bỗng nhiên nổi hứng thú với idol nào đó phe mình: "Uhey à, nghe nói em đóng CF không ít, tiền đưa cho bố mẹ quản lý sao?"

"Uhm, tiền CF đều giao cho gia đình cả." Uhey gật đầu, cũng là để bố mẹ sống thoải mái một chút.

"Nói vậy là thu nhập khác đều tự mình cầm?" Seung Ri xen mồm nói, "Noona chắc chắn có rất nhiều tiền bản quyền."

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ