"Mới gặp đã nghiện, ba lần thành yêu." – Kwon Ji Yong
Lễ trao giải MAMA lần này được tổ chức ở Venetian Resort Macao, nhưng đi lại cũng không tốn quá nhiều thời gian.
Vì lần này các nghệ sĩ của Pledis, kể cả Park Ga Hee đều ở nước ngoài nên cuối cùng chỉ còn Uhey là có thể đến tham dự lễ trao giải. Cho nên khi cô xuất hiện cùng với các nghệ sĩ YG cũng không có gì không thích hợp. Dù sao đi cùng cô không chỉ có Kwon Ji Yong mà còn có bọn Chae Rin, Park Bom nữa.
"Onni." Chae Rin ở trên máy bay không cướp được chỗ ngồi bên cạnh Uhey, vừa xuống máy bay liền đẩy Kwon Ji Yong sang bên, dính sát: "Chị xem lần này liệu bọn em có thể được giải thưởng gì không?" Sự nhạy bén của Uhey đối với giới âm nhạc vẫn luôn khiến Chae Rin rất tin tưởng. Bọn Park Bom cũng dựng đứng lỗ tai.
Kwon Ji Yong bất đắc dĩ nhìn người yêu mình bị mấy cô gái vây quanh, nhưng nghĩ lại như vậy cũng không có gì xấu đối với Uhey nên bỏ qua không tìm cách "dạy bảo" đám hậu bối này. – miễn cho chỉ có hai người đi ra lại khiến đám phóng viên bám chặt không buông.
"Có lẽ đoạt giải album của năm cũng không là vấn đề ấy chứ." Album của Uhey tuy rằng rất hot, nhưng từ lúc phát hành đến nay mới có ba tháng, khả năng 2NE1 đoạt giải hẳn là vượt quá 90%. "Còn những chuyện khác, cứ làm hết sức là được." Uhey luôn cho rằng chuyện đoạt giải thế này, không quý ở nhiều mà quan trọng là sức nặng của giải thưởng. Một vài giải thưởng mang tính khuyến khích, dù là cô hay 2NE1 đều không để ý đến.
Màn mở đầu của MAMA luôn luôn mời ca sĩ nổi tiếng có địa vị nhất định trong làng nhạc biểu diễn. Uhey và Big Bang Tae Yang, TOP, Kwon Ji Yong đều trong danh sách. Ban ngày bọn họ đến đó trước, chuẩn bị duyệt trước sân khấu.
Cảnh đêm Macao rất đẹp, khán trường được phát sóng trực tiếp lại càng long trọng. Tae Yang của Big Bang vừa bước lên sân khấu liền khiến toàn thể khán trường tràn ngập tiếng gào rú ầm ĩ. Khi biểu diễn bài "I need a girl", thậm chí anh còn chạy xuống khán đài kéo Sandara, khiến cho bầu không khí san khấu càng thêm rực lửa.
Chỗ ngồi hôm nay của Uhey ngay bên cạnh 2NE1. Mấy cô gái đều vui vẻ đùa giỡn hưởng ứng theo trò này. Nhưng đến khi Kwon Ji Yong mặc vest xoắn quẩy nghịch ngợm biểu diễn bài "Knock Out", Uhey cười không nổi nữa. Bởi vì hắn đang bước xuống sân khấu, đi hướng về phía cô.
Có một camera luôn luôn theo sát ngay sau Kwon Ji Yong, đám Chae Rin đều nhìn Uhey cười mờ ám. Sau đó liền thấy Kwon Ji Yong vừa hát vừa rap đứng trước mặt giơ tay về phía cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...