"Đây là cảm nhận khi đó của anh, Yoo Jin." – Kwon Ji Yong
Khi Uhey hiểu được nội dung MV mình phải đóng cùng Kwon Ji Yong , đôi mày của cô không khỏi nhăn lại.
"Anh yêu đến mức muốn giết em?" Được rồi, điều này Kwon Ji Yong từng đã nói với cô, khi đó cô còn cảm thấy rất vui vẻ. Nhưng ca từ của "Heartbreaker".. "Sao em không nhớ có khi nào em "cứ luôn bỏ lại anh"? Kwon Ji Yong, anh nhầm người phải không?"
"Không phải, lúc đó là quá đau lòng, cho nên mới..." Kwon Ji Yong ngượng ngùng, ai da, miêu tả nhấn mạnh thôi mà. "Dù sao, cũng là vì em mới viết, em phải chịu trách nhiệm!"
Anh nghiện bắt người ta chịu trách nhiệm rồi đúng không?!
Vì album quyết định phát hành vào ngày sinh nhật Kwon Ji Yong nên các ca khúc hiện giờ đều tiến vào giai đoạn chế tác hậu kỳ. Vốn "She's Gone" không có MV, người chế tác và CEO đều cảm thấy nội dung quá kích thích. Nhưng Kwon Ji Yong vẫn nhất quyết muốn quay, Yang Hyun Suk vỗ vỗ cái gáy phát đau: "Vậy cậu muốn quay với ai?" Chọn nữ diễn viên cũng là vấn đề, nội dung MV có chút mẫn cảm, sợ rằng sẽ mang cho người khác phiền toái.
"Uhey!" Đáp án khiến cho vẻ mặt Yang Hyun Suk và Teddy có mặt lúc đó đều hiện vẻ "quả nhiên".
Nhưng mà tìm tới tìm lui, hình như cũng chỉ Uhey có quan hệ không tồi với YG là có thể chắc chắn. Dùng người trong công ty, cái kiểu ánh mắt soi mói sắc bén của Kwon Ji Yong tuyệt đối có thể khiến lòng tự tin các cô gái bị đả kích biến mất sạch. Chỉ cần Kwon Ji Yong có thể khiến đối phương gật đầu, thì cứ quyết định vậy đi.
Cho nên sau khi Uhey đồng ý, quay xong phim truyền hình, sẽ tiến hành quay MV.
Mấy thành viên Big Bang vốn đã rất quen thuộc với Uhey, hơn nữa thêm cả quan hệ với Kwon Ji Yong, tự nhiên là coi Uhey thành người một nhà.
SeungRi cũng coi Uhey như người nhà, vì cậu ta nhận chính mình là người phát triển quan hệ hữu nghị với Uhey trước nhất (cậu cho mình là nhà ngoại giao à?)
Tuy rằng tên nhóc maknae bình thường láu cá này ma xui quỷ khiến bị những thành viên khác không hẹn mà cùng giấu biệt quan hệ giữa Uhey và đội trưởng của nhà mình.
Nhưng hôm nay Kwon Ji Yong rời giường, liền cảm giác thân thể không thoải mái, quay qua Uhey kêu la đau đầu, cầu xoa nắn cầu vuốt ve... Uhey bất lực đành chịu, sờ trán hắn, liền phát hiện tên nhóc này kỳ thật có chút phát sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...