"Đừng bỏ lại anh, Yoo Jin." – Kwon Ji Yong
Kwon Ji Yong bị vẻ mặt bình thản của Uhey ở phòng tập kích thích, nghĩ thầm chẳng lẽ vì là ở bên ngoài nên lãnh đạm với mình? Hay là... hắn nhớ tới việc người nhảy nền vừa nãy, trong lòng nhất thời lạnh ngắt.
Tối nay về nhà xong đời rồi.. Bảo bối rốt cuộc thấy được bao nhiêu?
Kwon Ji Yong hiện giờ chỉ cần điều kiện cho phép thì đều về ngôi nhà của hai người ngủ, dù sao cũng không quá xa. Nhưng mà tối nay về đến nhà, chỉ thấy Uhey đang ngồi trên sofa chờ, bên cạnh là chăn đệm của hắn.
"Việc đó.. em yêu, là tai nạn, tai nạn mà thôi.." Kwon Ji Yong xách giày vội vàng chạy tới giải thích. Trước kia hắn vẫn quen chơi đùa thân thiết với đám nữ thực tập sinh, nhưng từ sau khi ở cùng một chỗ với Uhey, thật sự là giữ mình trong sạch vô cùng, còn hơn cả Tae Yang ấy chứ!
"Ở chỗ em không nhìn thấy được, quỷ mới biết có bao nhiêu tai nạn như thế." Uhey nhìn hắn một cái, "Hơn nữa anh lại không đẩy ra, em rất tức giận. Hay chẳng lẽ là, có người cần tạo ra scandal để trở nên nổi tiếng?" Uhey gần như châm chọc, cô ghét nhất là loại phụ nữ như vậy, khiến cô nghĩ đến bi ai sau khi bị lợi dụng kiếp trước của mình.
"Yoo Jin, em không thể nói như vậy." Có lẽ là ngữ khí của Uhey quá nặng, vẻ mặt Kwon Ji Yong có chút nghiêm túc, "Dù sao cũng chỉ là một đứa bé còn nhỏ tuổi mà thôi."
"Thay vì yêu thích vớ vẩn, còn không bằng nghĩ làm thế nào nâng mình lên. Nếu cô ta muốn nhờ vào anh để nổi, anh lại bằng lòng, em không còn lời nào để nói." Uhey cho rằng, bọn họ đều là người trong vòng giải trí, chuyện xấu, scandal đều luôn kể cổ đe dọa, hôm nay chỉ là một thực tập sinh, ngày mai có thể sẽ là một nữ minh tinh nào đó. "Có điều, giữa chúng ta..."
"Kim Yoo Jin!!" Kwon Ji Yong hoàn toàn giận dữ, hắn biết cô nói đều là sự thật, nhưng lạnh lùng nói muốn tách ra như vậy là sao đây? "Chỉ là một chuyện nhỏ, em đừng ầm ĩ làm to chuyện."
Uhey cũng nổi giận: "Em ầm ĩ? Em chỉ nói theo lý mà thôi, tùy tiện cũng có thể bắt gặp một người, xác suất này thật là hiếm đến cỡ nào? Hơn nữa em để ý là biểu hiện của anh, anh hiểu hay không?"
"Yasshi!!! Vậy em muốn anh làm gì đây?" Kwon Ji Yong phiền muộn vò đầu. Sao lại thành gây nhau thế này?
"Chết tiệt! Đàn ông quả nhiên không ai tốt cả. Hôm nay anh ngủ ở phòng khách đi, em không muốn nói với anh nữa." Uhey cảm thấy lý trí của mình đang dần mất khống chế, càng nói càng khiến quan hệ giữa đôi bên bị tổn thương, không quản đến phản ứng của Kwon Ji Yong nữa, vào phòng, đóng cửa, ngủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...