"Tôi biết mình rất ích kỷ, nhưng xin em hãy cứ yêu tôi." – Kwon Ji Yong
Các phóng viên trước tới nay đều là những kẻ khó chơi. Bọn họ khi thắng khi bại, càng bị áp chế lại càng hăng máu, vẫn đang siêng năng trên con đường tìm kiếm gian-tình giữa G-Dragon và Uhey.
Loại tinh thần bất khuất này, Uhey cảm thấy thực là khiến người ta bội phục. Có điều dạo này cô đang trong thời kỳ tu dưỡng. Sau vinh quang to lớn, cô cần phải từ từ tiêu hóa thành tích của mình. Nhưng Kwon Ji Yong thì lại đang chuẩn bị cho concert solo của mình vào ngày 5 tháng 12, bận rộn đến nỗi mỗi ngày đều không thấy người.
Uhey cũng là tránh khỏi đầu sóng ngọn gió. "You're hansome" sau khi kết thúc hoàn toàn khiến cho cả giới phim truyền hình trở nên điên cuồng. Kiểu cười soi mói xấu xa của Hwang Tae Kyung, Go Mi Nyu đơn thuần tự nhiên, Amy xảo quyệt như rắn độc, Kang Shin Woo dịu dàng phúc hắc, Jeremy kiêu ngạo đáng yêu, đều khiến người xem phải hô to sảng khoái.
Lời thoại trong phim cũng khiến người ta phải mắt tỏa sáng. Ví dụ như Hwang Tae Kyung nghiêm trang nói với Go Mi Nyu đang say bí tỉ muốn nôn: "Go Mi Nyu, muốn nôn không cần phải cố nghẹn lại như vậy, chẳng lẽ không thấy nuốt xuống còn ghê tởm hơn à?".
Còn có Amy vì hiểu lầm Kang Shin Woo, sau khi gặp Hwang Tae Kyung bị anh ta châm chọc liền nổi bão chửi bậy: "Từ khi tôi đây mười ba tuổi gặp phải anh thì đường tình liền không thuận lợi. Đầu tiên là mối tình đầu biến mất một cách khó hiểu, sau đó mối tình đầu lại xuất hiện một cách khó hiểu nhưng lại phớt lờ tôi, hiện giờ mối tình đầu lại thích đàn ông một cách khó hiểu! Hwang đầu to! Tôi chúc anh đời này không có được mối tình đầu! Thẳng tiến đêm đầu luôn!" Sau đó đoạn cut Amy uống rượu, hát "Give up to me" quyến rũ Kang Shin Woo lập tức liền bị các fan U Bảo truyền bá download rộng rãi.
Đương nhiên trong tiếng cười cũng có phần nước mắt, ví dụ như khi Kang Shin Woo cho rằng Amy thích Hwang Tae Kyung, uống rượu nói với Jeremy: "Kỳ thực anh cứ luôn một mình chờ mong, tưởng rằng tỏa sáng rồi sẽ xứng với cô ấy, nhưng tại sao cuối cùng vẫn là càng lúc càng xa?"
Jeremy trả lời: "Có lẽ cô ấy chỉ thích anh, mà không phải ánh hào quang quanh anh."
Nhưng đoạn có rating cao nhất, cũng là đoạn khiến Kwon Ji Yong nghiến răng nghiến lợi nhất, là đoạn Uhey đóng vai Amy quấn khăn tắm trong nhà tắm nữ ở Nhật, khi phát hiện ra Go Mi Nyu là nữ, ngẩng mặt híp mắt nghi hoặc: "Không phát hiện ra cô là nữ, rốt cuộc là dáng người của cô quá kém, hai là chỉ số thông minh của tôi quá kém nhỉ? Có điều, nếu thích Hwang Tae Kyung, thì nhanh đuổi theo đi, hai kẻ kỳ dị ở cùng với nhau cũng xứng lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...