"Tình yêu của anh, em hoàn toàn nghiêm túc." – Kim Yoo Jin
Đối với kỳ vọng của các fan cp, Uhey bất quá chỉ cười cho qua. Cô vẫn cho rằng, đối với Kwon Ji Yong hiện giờ, không nên công khai tình cảm vẫn là an toàn nhất.
Lễ Noel cô và Kwon Ji Yong cùng nhau bí mật đi nông thôn, giống như hai đứa trẻ ở bãi tuyết trống chơi ném tuyết. Chỉ có ở chỗ như thế này, bọn họ mới có thể ăn mặc tùy ý, không cần lo lắng sẽ có người nhìn thấy.
"Này bé cưng, hôm nay anh có điều bất ngờ muốn tặng cho em đây." Hai người hôm nay mặc rất cồng kềnh, áo lông mũ lông..vv.. đều đủ hết, liền thấy Kwon Ji Yong gắng sức đưa tay vói vào trong áo lông lục rồi lại lục, cuối cùng lấy ra một cái hộp tinh xảo.
"Zzang.!! – Đây là dây chuyền đôi mấy hôm trước tình cờ anh nhìn thấy." Hắn muốn mua nhẫn mà không tìm thấy kiểu nào đẹp, thế nhưng cặp dây chuyền tình nhân này vừa liếc mắt liền cảm thấy vừa ý.
"Gì thế này?" Uhey nhìn trong chiếc hộp tinh xảo là mặt dây chuyền tạo hình ổ khóa và chìa khóa, trong lòng cảm thấy có chút cảm động. Sau đó Kwon Ji Yong thật cẩn thận đeo cho cô sợi dây có mặt hình ổ khóa, còn chính hắn thì tự đeo cái có hình chìa khóa.
Uhey cố nén ghen tị trong lòng, cười khanh khách nói với người yêu: "Đẹp quá, Ji Yong của em tốt thật." Sau đó không chút keo kiệt hôn một cái lên má Kwon Ji Yong.
"Ở đây còn thiếu nè." Kwon Ji Yong mặt mày hớn hở dẩu môi, em yêu, chỗ này, chỗ này nữa..
Uhey nén cười, hôn mạnh lên miệng đối phương, nhưng còn chưa lấy lại tinh thần, liền bị Kwon Ji Yong giữ chặt đầu, hung hăng cắn.
.. Mọi người không đọc nhầm đâu, là cắn. Đối với cô mèo Ba Tư kiêu ngạo như Uhey thỉnh thoảng mới nghe lời, khiến cho chàng Rồng nào đó từ khi yêu nhau tới giờ luôn cơ khát, nhất thời nóng lên, cái hôn trở nên mãnh liệt đôi chút.
"Kwon Ji Yong, anh muốn tỏ vẻ ngây thơ với em à?" Uhey cảm giác được đôi môi đau rát, muốn phát hỏa, nhưng nhìn Kwon Ji Yong khóe miệng cũng vì động tác vừa rồi mà bị trớt, nhất thời cảm giác hết chỗ nói nổi.
"Anh vốn ngây thơ mà." Kwon Ji Yong cường điệu, hắn hiện giờ nhất định giữ khư khư bộ mặt luôn tỏ vẻ ngây thơ của mình – Kim Yoo Jin thật sự là một cô nhóc thích ăn dấm, hơn nữa phương thức biểu hiện chính là mọi phương hướng không ngừng tra tấn Kwon Ji Yong, thủ đoạn nhiều mà đa dạng, khiến cho tên Yong nào đó vừa yêu lại vừa hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...