"Cuộc đời Kwon Ji Yong chia làm hai giai đoạn: trước khi yêu Uhey và sau khi yêu Uhey." – Young Bae
(Nhân vật xuất hiện trong Strong Heart chap này:
Lee Seung Gi: MC
Seven, Sean, Psy, Tablo, Gummy, Chaerin, Sandara, Minzy..: Nghệ sĩ của YG Family.
Kim Young Chul, Kim Young Jin, Boom..: Khách mời và nghệ sĩ khác trong chương trình.)
Lần này Uhey được mời đến hậu trường, sau đó ngồi đó xem hiện trường trên màn hình. Khi thấy đề tài hôm nay của Kwon Ji Yong cũng sửng sốt.
"Vì là Strong Heart nên mới nói đấy." Kwon Ji Yong cắn môi. "Là ngày 18 tháng 8 năm 2008, ngày tôi thấy bồn chồn lo lắng nhất, ngày tôi tỏ tình với Uhey."
"Ồ~~" Lee Seung Gi gật đầu, sau đó nói: "Hóa ra sớm như vậy, chúng tôi bị giấu lâu quá đi mất." Tất cả mọi người bị ngữ khí chua lè của Lee Seung Gi khiến cho cười thầm không ngớt.
"Khi đó còn đặc biệt uống thêm rượu nữa." Mọi người đều nở nụ cười.
"Để có dũng khí hơn." Kwon Ji Yong ngón tay vặn vẹo, giống như một cô vợ xấu hổ, khiến Psy và mấy người lớn tuổi cười nghiêng ngả. Tên nhóc bình thường bất trị này không ngờ lại có quá khứ như vậy.
"Sau đó thì sao?" Tất cả mọi người đều cấp thiết vươn người, nghe Kwon Ji Yong kể tiếp.
"Sau đó ngày hôm đó tôi nhờ Dae Sung và Young Bae giúp tôi tìm lý do giấu chủ tịch, còn mình thì thăm dò được các tiền bối ở ký túc xá đều ra ngoài hoạt động, rồi sau đó cầm bánh gato đứng chờ ở cửa ký túc xá của cô ấy." Kwon Ji Yong sờ sờ mũi, "Vì sợ bỏ lỡ, nên từ giữa trưa đợi đến tối."
Uhey ở hậu trường kinh ngạc che miệng. Cô không biết ngày đó hắn đợi mình lâu như vậy.
"Ồ, tôi đã không biết mình nên nói gì cho phải." Lee Seung Gi vuốt mũi cười, "Dường như giờ đây nghe kể thôi cũng có thể cảm nhận được cảm xúc trân trọng lúc đó."
"Hẳn là thành công đúng không." Seven hỏi, sau sinh nhật Ji Yong, hai người không phải đã thành một cặp rồi sao?
"Uhm, suýt nữa thì thất bại, có điều may mà em uống rượu." Kwon Ji Yong sờ sờ mặt.
"Chẳng lẽ là bá vương ngạnh thượng cung?" Chờ chút chờ chút, bầu không khí 19+ này là chuyện gì xảy ra vậy?
"Không phải." Kwon Ji Yong vội vàng phản bác, hắn nào dám chứ, sau đó vẻ mặt càng thêm xấu hổ: "Là làm nũng đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...