"Tôi cũng chẳng phải thiện nam tín nữ gì đó." – Kim Yoo Jin
* M hình như là Masochist trong SM :vvv
Vì kiếp trước cô là diễn viên nổi tiếng trong cả ba lĩnh vực âm nhạc, người mẫu, đóng phim, đối với con đường diễn xuất, đời này cô vẫn muốn thử sức. Đương nhiên bởi vì xuất đạo chưa lâu nên cô không nói với giám đốc suy nghĩ này của mình.
Hiện giờ, vì ánh mắt cô trong MV "Sister" biểu hiện hoàn mỹ, khiến đạo diễn "Nữ hoàng Seon Deok" nhìn trúng, một ca sĩ mới xuất đạo may mắn được mời đi đóng trong một bộ phim lịch sử tập hợp toàn các ngôi sao có tiếng trong giới diễn viên, sao có thể không khiến cho Uhey cảm thấy kích động được chứ?
Tuy rằng chỉ là một vai nhỏ nhưng cũng khiến Uhey mất rất nhiều công sức đi nghiên cứu về cuộc đời và tính cách của nhân vật Mi Shil này. Kwon Ji Yong cũng vì bạn gái mà cảm thấy vui vẻ, có điều hắn chú ý đến một việc: "Có nam diễn viên đẹp trai nào diễn cặp với em không?"
Gần đây hắn vì album solo đầu tiên của mình mà bận muốn chết, nhưng cái loại cảm giác tự hào sắp được bùng nổ lại khiến hắn cảm thấy bản thân cách giấc mộng của mình càng gần thêm một bước, cho nên hắn càng thích đứng bên cạnh Uhey, kể cho cô nghe kế hoạch của mình, ca khúc tự mình sáng tác, kể cả hoạt động solo thành công của tên nhóc Seung Ri kia nữa.
"Cảnh diễn của em không nhiều lắm, chỉ vài ngày thôi, cũng không có diễn cặp với nam diễn viên nào cả." Uhey nghĩ nghĩ, thành thật nói.
Tên Yong nào đó nhẹ nhàng thở phào, ôm Uhey vào trong ngực, "Anh rất muốn em đến tham gia concert của bọn anh, nhưng chủ tịch tuyệt đối sẽ giết chết anh." Hắn còn chưa hoàn toàn bị sắc đẹp mê muội đầu óc, biết hiện giờ có vài điều cấm kỵ tuyệt đối không thể đụng vào.
Tình yêu của Kwon Ji Yong thật sự rất ỷ lại, nhưng có điều lại đúng khẩu vị của Uhey, một đứa sợ hãi bị bỏ rơi, cùng với một đứa thích được người khác cần đến, có lẽ thật đúng là trời sinh một đôi.
"Nghe nói công ty anh hình như muốn ra mắt một nhóm mới thì phải." Đối với việc YG sắp tới cho ra mắt nhóm 2NE1, giám đốc bên cô tất nhiên khá là chú ý đến, nhưng Uhey xem ra thì, với phong cách của YG, hẳn là đi theo kiểu của Big Bang.
Thuận thế mà làm, có thể thấy được ánh mắt của chủ tịch Yang không tồi.
Kwon Ji Yong nắm ngón tay của Uhey đùa nghịch, mấy cô gái kia quả thật có thực lực, nhưng sau khi hắn ở cùng Uhey, cũng dần dần hiểu được chủ tịch của mình tại sao phải dời nhóm nữ này đến tận tháng 5 năm 2009 mới ra mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Любовные романы* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...