Chương 60: Một lần nữa xuất phát

324 15 0
                                    

"Khiến những kẻ đó câm miệng đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Khiến những kẻ đó câm miệng đi." – Kim Yoo Jin

Uhey chuẩn bị ngày mùng hai tháng sáu xuất viện, rất nhiều bạn bè trong giới giải trí đều đến đón cô.

Nhưng lúc ở trong phòng bệnh, anh chàng Kwon Ji Yong lại chết sống muốn Uhey ngồi xe lăn.

"Chân em có sao đâu, làm gì phải tỏ vẻ yếu ớt như thế?" Uhey cảm thấy bản thân mình đã hoàn toàn khôi phục, tuy rằng mới tỉnh lại được ba ngày.

"Bé cưng, mười một ngày em không ăn cái gì, đừng cố chấp, ngoan." Kwon Ji Yong cảm giác thể trọng của Uhey hiện giờ quả thực giống như là lông chim. Thân cao 1m69, mà nặng chỉ hơn 45kg thì có thể nói gì được nữa?

Uhey lúc này chịu không nổi nhất chính là cái giọng điệu dỗ trẻ con của Kwon Ji Yong. Không biết thế nào, sau khi mình bị tai nạn, anh chàng này dường như trong mười một ngày nhanh chóng trưởng thành. Tuy rằng vẫn ở trước mặt cô cute làm nũng, nhưng đôi khi cũng bày ra khí khái đàn ông kiểu đó, Uhey ngược lại chủ động nghe hắn xếp đặt.

Huấn luyện viên Kim vốn còn kha khá bất mãn với Kwon Ji Yong, lúc này đối với hắn cũng là vẻ mặt ôn hòa. – Kwon Ji Yong tỏ vẻ, đây chứng tỏ ngày hắn cưới được Kim Yoo Jin đã không còn xa.

"Hơn nữa phóng viên chắc chắn rất nhiều, nếu làm vậy, bọn họ sẽ thu liễm một chút." Kwon Ji Yong lo lắng nhất là đám phóng viên điên cuồng muốn săn tin hai người. Tuy rằng thời gian này hành động của mình đã chứng tỏ rõ ràng hai người đang yêu nhau, nhưng đám phóng viên chắc chắn sẽ tò mò thêm sâu hơn nữa.

"Em nghe anh." Uhey kỳ thật cũng thấy phiền, vừa tỉnh lại đã gặp phải vấn đề này, "Nhưng mà, chuyện của chúng ta.. làm sao bây giờ?"

Khi cô vào bệnh viện, sáng sớm hắn đã tới, hơn nữa ngày ngày chờ đợi,đã khiến quan hệ giữa hai người hoàn toàn sáng tỏ, như vậy, giờ làm sao nói rõ tất cả với bên ngoài đây?

"Giao cho anh!" Kwon Ji Yong đỡ Uhey ngồi lên xe lăn, cúi đầu nói bên tai cô, "Nhiệm vụ của em bây giờ, là làm cho mình béo lên một chút."

"Còn nói em, anh cũng gầy thành như vậy." Trong lòng Uhey có chút áy náy, nhưng cô cũng không biết lúc trước cái xe kia sao lại có thể lao tới kỳ quặc như vậy.

"Ừ ừ, chúng ta cùng nhau béo lên, được không?" Kwon Ji Yong lúc này đối với Uhey cưng chiều tới mức tận cùng. Chỉ cần không ảnh hưởng đến thân thể cô, trong con mắt của Kwon Ji Yong đều là hợp lý.

"Khụ khụ khụ.." Lee Hyori công nhận Dae Sung nói quả nhiên không sai, hai đứa nhóc này từ khi công khai, liền hoàn toàn coi người khác thành vô hình. Mình đã đứng ở đây hơn mười phút, nếu còn không ra tiếng, bọn họ có lẽ chắc vẫn không phát hiện.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ