Chương 68: Alive

234 9 0
                                    

"Thật sự là hiệu quả bất ngờ!" – Kim Yoo Jin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Thật sự là hiệu quả bất ngờ!" – Kim Yoo Jin

Các fan rất hài lòng với Kwon Ji Yong và Uhey, nhiều chuyện khiến người ta phải cảm động như vậy, tuyệt đối có thể lấp đầy trang website do các fan lập ra về cặp đôi quốc dân này. Thậm chí còn có phân chia khu vực riêng, có khu Kwon Ji Yong tỏ tình, khu Uhey tỏ tình, khu JQ, còn có cả khu tiết lộ của thành viên Big Bang, khu tiết lộ của nhân viên YG nữa.

Nói tóm lại, công năng đầy đủ, nội dung phong phú. Muốn biết về cặp đôi quốc dân nổi tiếng nhất Đại Hàn Dân quốc sao? Đến GLUclub (viết tắt của G love U) là được rồi.

Uhey thân là MC của Music Bank, khi nói về thời gian nhóm nhạc của bạn trai tranh cúp, luôn luôn bị các fan bên dưới ồn ào trêu chọc.

"Lần này No.1 lại là Blue – Big Bang." Uhey nhìn Lee Jang-woo bên cạnh vẻ mặt "nghiêm trang", thật sự nghi hoặc: "Tại sao lần nào Lee Jang-woo cũng đẩy cho tôi nói thông báo cái này nhỉ?" Liên tục ba tuần cô nói đi nói lại duy nhất câu này rồi.

"Ồ, lẽ nào Uhey-ssi không vui sao?" Hai vị MC bắt đầu thể hiện kỹ năng giải trí.

"Ồ... Đương nhiên là vui vẻ rồi, chỉ là mong rằng những tuần sau, anh có thể giúp đỡ công bố danh sách đề cử một chút thôi." Mini album của Uhey sắp phát hành, rất nhiều người đều vô lực than thở: vợ chồng son hai người nhất định phải chơi trò chuyền gậy này sao?

Các fan bên dưới cũng cười ha ha. Bìa mini album của Uhey vừa được tiết lộ, đã dẫn ra phản ứng mạnh mẽ. Bìa mini album cũng là tạo hình của MV bài hát chủ đề "Addicted" (có nghĩa là say mê, nghiện..), váy dài màu tím, bờ vai vẽ hình những đóa uất kim hương màu đỏ rượu, mái tóc dài màu nâu gợn sóng, Uhey nửa nằm nửa ngồi trên sofa, ánh mắt mơ màng nhìn phía trước, xung quanh là những thứ đồ trang sức đậm màu sắc tôn giáo.

Rất nhiều người cực kỳ mong chờ hai MV của album lần này, vì trước đó trong MV "Fantastic Baby" của Big Bang, tạo hình của Kwon Ji Yong có thể so sánh với giáo chủ hắc ám, tạo hình của Uhey hoàn toàn là ăn ý tương xứng với hắn.

"Cảm giác hình tượng này có sự pha trộn của cả tà ác lẫn ngây thơ." Các fan phát biểu, sau đó đặt gạch chờ album phát hành.

Lần này, nam diễn viên của MV do Uhey lựa chọn lại là tân binh của công ty, thành viên của nhóm nhạc Nu'est 3 tháng nữa sẽ debut, Kim Jong Hyun và Kwak Aron.

Nhưng khi "Addicted" công bố, lập tức gây ra phản ứng cực lớn, đặc biệt là nội dung MV vô cùng hấp dẫn. Kim Jong Hyun đóng vai một thiếu niên con nhà giàu, phát hiện trong một tòa biệt thự gần đó có một cô gái xinh đẹp chuyển tới, đầy lòng hiếu kỳ, cậu ta hầu như lúc nào cũng lén lút dè dặt quan sát nơi đó.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ