"Gaho à, oma sẽ tức giận." – Kwon Ji Yong
Cuộc tranh chấp giữa Uhey và Kwon Ji Yong, cuối cùng kết thúc với quyết định Kwon Ji Yong mang theo Kwon Gaho đến MAMA.
Vì Kwon Ji Yong nhất quyết tỏ vẻ dù sao Gaho đã nổi tiếng, vậy thì cho nổi thêm nữa đi, không chừng còn có thể cho nó đi đóng vài quảng cáo phụ thêm thu nhập gia đình. – Cậu và Uhey thiếu tiền sao? Chỉ riêng tiền bản quyền ca khúc đã thu không ít rồi.
Uhey thật sự không muốn ở nhà nhìn một anh chàng lăn lộn trên đất còn ầm ĩ lên án không ngừng, khiến cô có cảm giác như mình có con trai, cô mới 21, 21 tuổi thôi đấy.
Kwon Ji Yong bình thường ở nhà vẫn làm nũng như vậy với mẹ? Đáp án này về sau bạn sẽ biết.
Trong mắt Uhey, Kwon Ji Yong rất phong cách, Kwon Ji Yong thật fashion. Nhưng mà mặc áo T-shirt (còn gọi là áo phông/áo thun) trắng khoác vest bên ngoài tham gia MAMA, vẫn cảm thấy có phần quá đáng – tuy rằng Uhey cảm thấy người đàn ông của mình mặc gì cũng rất đẹp.
"Gaho à, đến lúc đó phải ngoan ngoãn nhé." Kwon Ji Yong ôm Gaho đã được thẩm mỹ xong xuôi vào lòng, hôn cái đầu nhỏ đầy nếp nhăn của nó, sau đó hỏi. "Yoo Jin, đến lúc đó em đi trước hay để anh đi trước?" Quản lý của hai người đều sớm đã biết chuyện của bọn họ. Đặc biệt ngày nào đó quản lý của Kwon Ji Yong phát hiện nghệ sĩ của mình đang hẹn hò với Uhey, vẻ mặt lúc đó thực là đặc sắc.
Park Yeong Jin lúc trước khi biết được chân tướng, vẻ mặt cũng không tốt đến nơi nào. Cuối cùng hai người "bảo mẫu" không hẹn mà cùng chọn cách "giấu nhẹm".
Nghệ sĩ của mình bất luận về tình cảm hay kinh tế thì quan hệ với công ty vẫn đều vô cùng chặt chẽ. Quan hệ với người đại diện cũng rất thân thiết, cuối cùng ông chú Kim Nam Gook sau khi xin được tờ poster có chữ ký của Uhey xong, liền hoàn toàn cam chịu sự thật này, thỉnh thoảng còn cùng với Park Yeong Jin giúp hai người làm kết thúc công việc.
"Chị Yeong Jin lát nữa sẽ đón em, hôm nay em đi cùng chị Ga Hee." Uhey mặc áo chiffon lụa trắng lộ vai, đeo khuyên tai tròn khổ lớn, mang phong vị nữ tính quyến rũ trưởng thành.
Kwon Ji Yong nhếch miệng quét mắt nhìn đôi chân dài thẳng tắp thon thả lộ ra ngoài quần đùi ngắn. "Kim Yoo Jin, giờ là mùa đông. Trong tủ của em không có quần dài à? Em đang chuẩn bị đi dụ dỗ ai đấy hả?"
"Hình như em chỉ có dụ dỗ một anh chàng tên là G-Dragon." Uhey đeo thắt lưng xong, quay đầu nhìn Kwon Ji Yong đầu tóc xõa tung đã đổi từ màu vàng thành màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...