Chương 78: Đính hôn rồi thì sao?

262 13 0
                                    

"Long ca, năng khiếu lãng mạn của anh đã không người nào có thể sánh rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Long ca, năng khiếu lãng mạn của anh đã không người nào có thể sánh rồi.'' – Các fan.

...

Uhey thực ra cũng rất muốn đến Trung Quốc, kiếp trước cô từng đến vài lần. Thậm chí cô từng theo một đoàn chương trình leo lên Himalaya, lần đó quả là thử thách cực đại đối với cả thể xác lẫn tinh thần.

Trong mắt Uhey, Trung Quốc là một đất nước cuốn hút nhưng phức tạp. Thần bí, rộng lớn, khiến người ta vừa đồng thời sợ hãi lại vừa thấy hiếu kỳ.

Nhưng cô còn có phim phải đóng, còn công việc MC cho Music Bank nữa, nếu không cô đi theo hắn đến Trung Quốc hoàn toàn không thành vấn đề.

"Cậu ta mới đi chưa bao lâu, em đã bắt đầu tương tư rồi hả" Park Ga Hee tức giận nhìn cô em gái vẻ mặt hơi có chút rầu rĩ.

"Em mới chỉ xuống tâm trạng một chút, thì là nghĩ đến anh ấy hay sao?" Uhey khinh thường liếc nhìn lại, nhận lấy cà phê Park Ga Hee đưa qua. Quả nhiên mình vẫn thích hợp với việc ngày ngày chỉ viết nhạc rồi ra đĩa. Mấy việc như MC với lại đóng phim.. thực là mệt mỏi quá.

"Hai bài hát ở Nhật đều thu được thành tích tốt như vậy, trong thời gian này, chị nghĩ khiến em cảm thấy phiền muộn chỉ có thể là Kwon Ji Yong chứ còn gì nữa." Ga Hee nhẹ nhàng gõ bàn. "Nghe nói sắp tới sẽ đính hôn? Theo phong cách Hàn sao?"

Sau khi chị nhận được thông báo, liền dẹp hết lịch trình ngày hôm đó, lễ đính hôn của cô em gái thân thiết nhất, lại hoàn toàn là theo phong cách Hàn, chị rất hiếu kỳ.

"Vâng, người lớn trong nhà đều thích lễ đính hôn kiểu truyền thống." Hành trình của bọn họ quá vẹn toàn, cho nên Kwon Ji Yong quyết định quy cách đính hôn phải sang quý một chút, kỳ thực chẳng khác nào tổ chức hôn lễ sớm trước thời hạn.

Sau đó cuối cùng ở lễ cưới, sẽ thực hành kiểu Tây Âu, có thể là ra nước ngoài kết hôn.

Đối với đính hôn, Kwon Ji Yong và Uhey thực ra không quá quen thuộc, vậy nên giao cả cho người lớn hai bên hoàn thành. Thú vị chính là, bà mối lại do CEO hai bên đảm nhiệm, cùng cha mẹ Kwon Ji Yong đến nhà Uhey đưa sính lễ.

Uhey còn chưa biết anh chàng của cô đã sớm định liệu tất cả, trong mắt cô, đính hôn chỉ là sớm ký kết một phần hôn ước mà thôi. Tuy rằng không có ràng buộc của pháp luật, nhưng lại có ràng buộc về mặt phong tục đạo đức.

"Sau đính hôn là kết hôn sao?" Park Young Jin lúc này ngồi ở bên cạnh sắp xếp lịch quảng cáo và quay phim cho Uhey, chị cũng nghi hoặc, "Với lịch trình của hai người, còn cố dành thời gian ra để kết hôn, thật sự là quá gấp rút." Trừ phi để đến sang năm, nếu không thì đến tuần trăng mật chắc cũng không có mất.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ