Chương 53: JQ tràn đầy

264 7 0
                                    

"Cho dù là tin đồn, nữ nhân vật chính cũng phải là em!!" – Kwon Ji Yong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cho dù là tin đồn, nữ nhân vật chính cũng phải là em!!" – Kwon Ji Yong

Quay xong chương trình, Kwon Ji Yong đầu tiên là cùng Dae Sung, TOP lên xe của công ty mình. Sau đó giữa đường xuống xe, chuyển sang xe công ty Uhey tới đón muộn một chút. Xe vừa ngừng, liền thấy Uhey mặc áo khoác ngoài đi ra khỏi SBS.

Sau khi lên xe, Kwon Ji Yong chủ động giúp Uhey cởi áo khoác, nhưng hai người vẫn như cũ không nói gì với nhau.

Park Yeong Jin chỉ tưởng rằng là ghi hình mệt mỏi nên không hỏi nhiều. Cho đến khi hai người đã về đến nhà, Uhey bỏ túi xuống, mới nghe thấy tiếng Kwon Ji Yong hơi ngập ngừng vang lên từ phía sau: "Mm.. Chuyện Mr.H kia.. là thật sao?"

Hắn sắp vì chuyện này mà bứt rứt muốn chết rồi, suốt đường đi về đều suy nghĩ giằng co.. Vốn hắn nghĩ, cũng giống mình thôi mà, chẳng qua là mối tình đầu, nhưng đảo mắt ngẫm lại, Uhey yêu đơn phương người ta, thậm chí còn viết ra bài hát tình cảm sâu đậm như vậy, có lẽ trước đây rất yêu người đó, trong lòng lại bắt đầu xoắn xuýt.

Không được! Kim Yoo Jin em phải quên hết sạch sẽ thằng cha kia đi cho anh!!! Người em yêu nhất phải là Kwon Ji Yong mới đúng chứ!!!

"Đương nhiên là thật." Uhey nhìn vẻ mặt khó chịu của hắn, nghĩ thầm, cô còn cho rằng anh chàng sẽ nghẹn cả đêm nữa.

"Cả album đó đều viết cho hắn ta?" Kwon Ji Yong liên tục thu thập thông tin có trong đầu, nghĩ lại nội dung những bài hát trong album thứ nhất của Uhey, lúc đó không biết, giờ nghĩ lại bài nào cũng thấy có hàm ý ẩn giấu trong đó.

"Uhm." Uhey sửng sốt, gật đầu. Chuyện này bên ngoài đều biết mà.

"Kim Yoo Jin!! Em quá đáng rồi đó!!" Kwon Ji Yong cảm thấy mình như bị ném thẳng vào thùng dấm to, ngay cả nước bọt cũng thấy chua. "Anh mới chỉ viết cho mối tình đầu hai bài hát, em lại viết tận những cả album."

"Đó là vì anh còn bận sáng tác cho những người trở thành tình cũ tiếp theo, cho nên mối tình đầu đáng thương của anh chỉ được đến có hai bài!" Uhey hoàn toàn không lay động, chị đây mới chỉ yêu một người, đâu như anh, từ mười bảy đến hai mươi tuổi thay bao nhiêu lần, đừng cho là chị đây không biết gì nhé.

Kwon Ji Yong nghe, hình như đúng vậy thật.. Nhưng thế lại càng chứng tỏ rằng Uhey nghiêm túc đối với gã kia. "Có phải em còn không quên được thằng cha kia? Em vì hắn mà đã làm những gì?" Lúc này hắn chẳng khác nào một cậu chàng ghen tuông không chút phong độ, biết rõ có những câu trả lời nói ra sẽ cảm thấy đau đớn, sẽ khó chịu, nhưng hắn vẫn cố chấp hỏi.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ