"Anh chờ em, vẫn luôn tại nơi này." – Kwon Ji Yong
TOP rất muốn nói, Ji Yong, đó tuyệt đối là lừa gạt. Nhưng mọi người đều biết, tin tức ban nãy, quá nửa là sự thật.
"Chúng ta lập tức đặt vé máy bay lúc sáng sớm." TOP bình thường tỏ vẻ ngây ngô, lúc này dường như nhất thời trở thành trụ cột của các cậu em. Anh kéo Kwon Ji Yong dậy, "Quay về dọn hành lý, chúng ta lập tức về nước."
Kwon Ji Yong trơ trơ nhìn TOP, sau đó đứng dậy, nhặt điện thoại di động trên mặt đất. "Được rồi." Lúc này hắn không dám nói gì thêm, chỉ sợ mình sẽ hét lên ngay tại chỗ mất. Sao có thể như vậy chứ, Yoo Jin của hắn, sao có thể xảy ra tai nạn như thế?
Tae Yang và Seung Ri tiến lên đỡ Kwon Ji Yong rõ ràng đang tâm lý không ổn định. Mấy người ra khỏi pub liền lên xe về thẳng khách sạn.
"Anuo.." Verbal vẫn không hiểu có chuyện gì, khi Kwon Ji Yong được đỡ ra khỏi pub, rốt cuộc nhịn không được hỏi Dae Sung: "Uhey kia tên thật là Yoo Jin sao?"
"Đúng vậy, tên thật của chị ấy là Kim Yoo Jin. Sao thế?" Dae Sung lúc này cảm thấy chính mình cũng sắp phát điên, ảnh hưởng của Uhey noona với Ji Yong hyung bọn họ đều hiểu rõ, nếu thực sự chị ấy xảy ra chuyện gì không hay, hậu quả thực sự không thể tưởng tượng.
"Tôi giúp các cậu đặt vé máy bay," Vebal sau khoảnh khắc kinh ngạc, liền chủ động đề nghị, "Tôi có người quen ở công ty hàng không, có thể đặt được chuyến sớm nhất nhanh nhất."
Dae Sung quay qua Verbal hơi mỉm cười cảm kích: "Cám ơn anh."
Trong khách sạn, Tae Yang nhìn Kwon Ji Yong bộ dáng chết lặng, ngẫm nghĩ, vẫn là tiến đến an ủi: "Có lẽ không có chuyện gì lớn đâu, chúng ta đều biết truyền thông thích nhất là bịa đặt phóng đại mà. Ji Yong à, phải bình tĩnh, trăm ngàn đừng suy nghĩ lung tung."
Cậu ta lúc này bình tĩnh, không khóc không biểu hiện gì, quả thực khiến Tae Yang cảm thấy dựng tóc gáy.
"Young Bae à, lúc ấy đúng 8h28 phút 30 giây, cô ấy ngắt điện thoại." Kwon Ji Yong đột nhiên nói câu đầu tiên sau khi quay về khách sạn, vuốt ve chiếc khăn lụa Uhey tặng hắn, giọng nói bình tĩnh khiến người ta kinh hãi. Tất cả mọi người đều dừng động tác, quay đầu nhìn hắn. "Câu cuối cùng của cô ấy, cậu có biết là gì không? Cô ấy nói, Ji Yong à, em yêu anh." Giây phút đó, cô ấy dùng cảm xúc như thế nào để có thể nói ra lời dịu dàng đến vậy?
Kwon Ji Yong cảm thấy chính mình không dám nghĩ sâu thêm nữa, giống như chỉ cần chạm nhẹ vào tình cảnh đó, trái tim hắn liền đau như muốn nứt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...