"Tuổi tâm lý của con trai luôn khiến người ta phải thở dài!" – Kim Yoo Jin
Chủ tịch Yang híp mắt, nhìn qua nhìn lại đôi thiếu nam thiếu nữ trước mặt.
Nhưng Uhey và Kwon Ji Yong đều hết sức mở to hai mắt, tỏ vẻ bản thân vô tội.
"Cô nàng này, không biết là chiều cao liên quan đến lòng tự trọng của đàn ông à? Chẳng phải chỉ là một cái biệt danh thôi sao, ta đây là nói sự thật!" Đội trưởng nào đó trong lòng nghĩ. Kỳ thật gương mặt cũng liên quan đến lòng tự trọng của phái nữ đó, thưa anh Kwon Ji Yong!
"À, Uhey này, tôi và giám đốc của các cô đã bàn qua một chút, nghe nói gần đây cô cũng muốn ra một MV mới, còn thiếu một nam nhân vật chính, hay là thế này, cô xem mấy tên này, vừa ý ai?" Chủ tịch Yang giọng hệt như người quản lý, chỉ còn thiếu chút nữa là không kéo năm thành viên nhóm nhạc nhà mình ra đứng thành một hàng tùy cô chọn lựa.
Uhey cũng hiểu giám đốc nhà mình có ý định gì, chẳng cần tốn tiền cũng có được nam chính nổi tiếng cho MV thật sự là hời. Cô liếc mắt nhìn một lượt, thuận tiện trừng mắt Kwon Ji Yong, sau đó nói với chủ tịch Yang:
"TOP – sshi, được không?"
Không phải Uhey cố ý đối nghịch với người nào đó, mà ca khúc mới yêu cầu chính là kiểu người lạnh lùng như TOP.
Kwon Ji Yong từ đầu khi chủ tịch Yang nói chuyện còn ra vẻ chẳng thèm để ý, kết quả đợi đến khi Uhey nói chọn TOP, mặt hắn lập tức đen một nửa, khóe miệng bắt đầu nhếch lên tỏ vẻ bất cần.
"Uhey noona, sao lại là TOP hyung chứ?" SeungRi tiếc nuối, cậu chàng cũng muốn tham gia vào MV của Uhey, mấy bài hát đều nghe rất hay.
"Bởi vì Seung Ri – sshi còn quá trẻ, MV kia cần là hình tượng lạnh lùng trưởng thành mà." Uhey cảm thấy giữ quan hệ tốt với Seung Ri không có gì là không tốt, liền giải thích cho cậu nhóc hồn nhiên này.
Tai Kwon Ji Yong nghe được lời này lập tức liền biến đổi, phải biết rằng lúc trước hai người còn tranh cãi nhau cái biệt hiệu ngây thơ.
"Đàn ông trưởng thành đôi khi không chỉ xem bề ngoài là được đâu." Miệng Kwon Ji Yong lại nhanh hơn đầu óc một bước.
Ánh mắt mọi người thoáng cái đều tập trung lại về phía Kwon Ji Yong, hắn giả vờ trấn định pha trò lấp liếm: "Sao? Tôi chỉ sợ Uhey-sshi nhìn không rõ tính cách của TOP hyung mà thôi."
Mọi người đều biết bình thường tên này thích đùa, liền không nghĩ thêm gì nhiều. Nhưng ánh mắt của Uhey đã đáp trả lại: "Còn cậu, bề ngoài ngây thơ, nội tâm cũng ngây thơ y hệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...