Chương 52: Night After Night tai hại

258 10 0
                                    

"Mr

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mr.H? Là ai chứ?" – Kwon Ji Yong

Vì không thể về Seoul trong đêm tối muộn, cho nên Kwon Ji Yong phải ở lại một đêm.

"Yoo Jin à, mấy hôm trước aba suýt chút nữa thì quyết định mua nhà ở Seoul, sau đó bảo em chuyển đến ở cùng đấy." Kim Yoo Rin thấy bố mẹ đều đã về phòng, lập tức ném cho cô em một quả bom to tướng. Không chỉ Uhey, ngay cả Kwon Ji Yong ở bên cũng bị nổ đến hồn phi phách tán.

"Thật á?" Giọng Uhey cao vút lên.

"Suỵt! Cuối cùng chị cũng khuyên giải được." Kim Yoo Rin ra hiệu cho em gái nhỏ tiếng chút. "Không phải là vì lo em còn trẻ, một người ở Seoul vất vả, dù sao nhà chúng ta cũng có điều kiện làm như vậy, aba định mua nhà ở Seoul, sau đó để em chuyển ra khỏi ký túc xá."

Chuyển cái mốc xì, đã sớm không còn ở ký túc xá nữa rồi. Hai người rõ ràng là chột dạ liếc nhìn nhau, sau đó Uhey vội nói với chị gái: "Em lớn như vậy rồi, có thể chăm sóc tốt cho bản thân mình. Nếu không thì để em xem trước xem Seoul có chỗ nào tốt thì mua để sau này bố mẹ ở dưỡng lão?" Tiên hạ thủ vi cường, miễn cho bọn họ ngày nào đó đột kích, lúc đó thì thật sự xảy ra chuyện lớn.

"Đúng đúng, mua cho bố mẹ một ngôi nhà, nhớ Yoo Jin thì đến Seoul, có thể trực tiếp ở lại đó." Kwon Ji Yong vội vàng phụ họa, hơn nữa tiện đà gọi luôn là bố mẹ, khiến chị gái nhà họ Kim thật bất ngờ liếc nhìn qua. Kwon Ji Yong da mặt dày vẫn đứng vững, dù sao sau này cũng gọi là bố mẹ hết mà.

"Có điều bây giờ em có bạn trai, bọn họ hẳn sẽ không nghĩ đến chuyện này nữa. Dù sao..." Kim Yoo Rin thực sự cảm thấy không được chắc chắn, cậu chàng đầu dưa hấu này thật sự có thể chăm sóc tốt cho em gái mình? Có điều lúc cậu ta biểu diễn trên ti vi, thật sự là rất ra dáng đàn ông.

"Em sẽ chăm sóc tốt cho Yoo Jin." Bố mẹ vợ à, trăm ngàn đừng đến nhé, Kwon Ji Yong cảm thấy, với thái độ hiện tại của ông Kim đối với mình, nếu biết con gái ông ở cùng hắn, tuyệt đối sẽ xảy ra động đất 8 độ Richter. Đến lúc đó, hắn thật sự sẽ không thoát nổi vận mệnh bị gậy bóng chày nện, mà sợ rằng dù có chịu đánh cũng không thể giữ được vợ ấy chứ.

"Vậy thì cảm ơn Kwon Ji Yong ssi." Kim Yoo Rin cứ cảm thấy một ngôi sao nổi tiếng lại ở trước mặt mình tỏ vẻ nịnh nọt, thực tình khiến chị thấy không được tự tin cho lắm.

Đến đêm Kwon Ji Yong dĩ nhiên là không có lá gan chạy đến phòng Uhey ngủ. Hắn lo lắng đến bộ gậy đánh bóng ngài huấn luyện viên đặt ở phòng làm việc kia, cho nên chỉ ngoan ngoãn nói ngủ ngon xong, đến phòng cho khách ngủ.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ