Chương 61: Thổ lộ trong Đại nhạc hội

332 14 0
                                    

"Em cũng muốn một lần điên cuồng vì anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em cũng muốn một lần điên cuồng vì anh." – Kim Yoo Jin

Đối với chuyện Kwon Ji Yong hẹn hò với Uhey, trong giới giải trí vẫn bị chê trách không ít. Ở đâu cũng có vài kẻ như vậy, ăn no rảnh rỗi làm ra vẻ chính phái, soi mói vãn bối.

Thế nhưng lần này rõ ràng bọn họ đá phải một cánh cửa sắt rất cứng.

Vụ scandal lần này của Kwon Ji Yong và Uhey ngược lại thể hiện tình cảm chân thành sâu sắc mà xã hội hiện nay đã rất hiếm. Hơn nữa buổi ghi hình lựa chọn thứ tự biểu diễn cho Đại nhạc hội sắp bắt đầu. Hai người cũng mặc kệ đám người không liên quan này.

"Tôi đã nói mà, lúc trước GD trông như lúc nào cũng muốn dính bên cạnh Uhey, thì ra là như vậy." Jung Hyung Don chế nhạo Kwon Ji Yong, "Aizz, như thế này có công bằng không? Bình thường thì ai cũng sẽ nhường nhịn người phụ nữ của mình rồi."

Kwon Ji Yong cắn môi vừa cười vừa cúi đầu, nhưng vẫn không rời khỏi bên cạnh Uhey, mấy người trong chương trình đều cười ầm ĩ không ngừng.

"Được rồi được rồi, người ta có đôi có cặp, mấy người khiêu khích cái gì? Ghen tị phải không?..." Lee Jeok đã kết hôn, cũng rất yêu thương vợ mình, cho nên liền giúp đỡ cặp đôi gần đây được bao người chú mục này.

Cuối cùng, bắt đầu kiểm tra bài hát, vừa phải biểu diễn đại ý, chủ đề của bài hát của mình, đồng thời cũng phải giấu các đối thủ quân át chủ bài của bài hát.

Khi ai nấy đều cùng cộng sự của mình xuất phát đến nơi ghi hình, Yoo Jae Suk ở trên xe lén lút hỏi Uhey: "Bọn Ji Yong viết bài hát gì vậy?" Hai người ở cùng với nhau, hẳn là cũng phải lộ ra chút chút thông tin gì đó chứ?

"Tiền bối à, em không biết. Anh ấy đều giấu em hết." Kwon Ji Yong lần này sáng tác đều là làm việc ở phòng ghi âm. Còn cô thì hoàn thành trong phòng ghi âm của Pledis.

"Ây dà, Uhey à, sao có thể ngây thơ như thế chứ? Với đàn ông thì phải quản chặt một chút." Yoo Jae Suk ra vẻ người từng trải, nói với Uhey.

"Chị Kyung Eun (vợ Yoo Jae Suk) bình thường cũng quản anh như vậy hả?" Uhey nháy mắt.

Bên kia, Park Myung Soo đầu tiên là bị bộ dạng không yên lòng của Kwon Ji Yong dọa cho phát sợ, "Yasshi, nhóc con, rời khỏi một chút thì chết sao? Bây giờ trận đấu của chúng ta mới là quan trọng nhất!" Quả đúng không sai mà, anh hùng gặp được mỹ nhân liền nhụt chí.

Sau đó Park Myung Soo nghĩ ra điều gì đó, liền nói với Kwon Ji Yong: "Cậu không lộ ra nội dung ca khúc cho Uhey đấy chứ?" Có bạn gái xinh đẹp như vậy, đúng là dụ hoặc quá lớn với đàn ông.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ