"Phụ nữ cung Bạch Dương có ham muốn độc chiếm rất mạnh, anh thích không?" – Kim Yoo Jin
Cho dù Uhey nghe hiểu lời Park Yeong Jin nói, cô cũng chỉ đành giả ngu cười cười. Park Yeong Jin lo lắng điều gì cô hiểu rõ, hiện giờ mặc dù cô rất nỗ lực tiến tới, nhưng cô đơn thỉnh thoảng chợt hiện trong lòng, cũng khiến cô không thể chối bỏ.
Kwon Ji Yong lúc này bước vào cuộc sống của cô, không thể nghi ngờ rằng đã bù lại chỗ thiếu hụt đó.
Cô nhìn thì có vẻ hiền lành, nhưng tính khí không được tốt, Kwon Ji Yong lúc nào cũng tỏ vẻ chịu đựng bạo lực thật ra khiến tính xấu của Uhey lại bắt đầu nổi dậy – đôi lúc Kwon Ji Yong cũng thật sự khiến người ta nổi điên.
"Unnie.." Uhey cuối cùng chỉ có thể làm nũng, cô không muốn nhiều lời, nhưng hiện giờ cô đã rất thích Kwon Ji Yong, cho nên không thể nào tách khỏi hắn.
Năng lực hút tiền của Kwon Ji Yong thật đúng là siêu tốc, rất nhanh đã kiếm được một căn phòng nhỏ cách tiểu khu của Uhey chỉ một con phố. Hắn đã xem trang trí trong phòng Uhey, cho nên trang trí phòng cuối cùng dựa theo sở thích của hắn và Uhey hợp lại mà thiết kế.
Uhey biết rõ những việc lén lút này của Kwon Ji Yong, bởi vì Dae Sung sau khi biết được Ji Yong hyung của cậu ta có bạn gái, rất dễ dàng làm phản.
Chị dâu đã từng là hình mẫu lý tưởng cũng đủ khiến Kang Dae Sung bán đứng chính đội trưởng của mình. (bán cho chị dâu. J)
"Dù sao đều là người trong nhà cả đúng không." Kang Dae Sung cho rằng như vậy, tin tức mật báo cho cô không chút nương tay.
Sau khi Uhey phát hành hai ca khúc đơn, quyết định tạm thời dừng lại một chút. Viết nhạc thế này, khi không có linh cảm thì chính là thời gian nung nấu, cô muốn giải sầu một chút rồi lại tìm linh cảm.
Hơn nữa gần đây có rất nhiều CF mời cô đóng, kế sau Son Dam Bi, Uhey cũng ký hợp đồng với Sam Sung. Hơn nữa vì đã trưởng thành nên quảng cáo rượu soju cũng tìm đến, nhất thời, Uhey trở thành nhân vật đóng CF dẫn đầu, khiến cho Kwon Ji Yong bắt đầu oán niệm.
"Kim bánh bao, em đóng quảng cáo không mặc nhiều một chút được à?" Quảng cáo Soju là cái gì, cái gì thế kia? Cô nào khác như vậy có lẽ hắn còn có thể thưởng thức, nhưng đây lại là chính cô gái của mình, lộ ra đôi chân dài thẳng tắp, eo thon đong đưa mê hoặc, ánh mắt mở to ướt long lanh. Kwon Ji Yong chẳng hề thích chút nào, đặc biệt là cậu SeungRi maknae trong nhà lại vô cùng tán thưởng: "Dáng người noona quả nhiên là...".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...