"Ai cho phép em mặc như vậy?" – Kwon Ji Yong
Trước Big Show, Uhey ngoài công việc của mình thì hầu như mỗi ngày đều bị kéo đến YG, xem Kwon Ji Yong tập luyện.
"Aaa.. Lỗ mũi của anh sao lại lớn như vậy chứ? Aaa mặt của anh.. gương mặt đẹp trai của anh.." Hôm nay sau khi nhìn thấy một bộ trang phục biểu diễn, Kwon Ji Yong vẻ mặt ai oán quay qua Uhey oán giận. Công ty dùng ảnh của bọn họ in lên trang phục biểu diễn, sau đó Kwon Ji Yong phát hiện, trên gương mặt đẹp trai của hắn có hai lỗ mũi cực lớn.
"Em thấy vẫn ổn mà." Nhìn chị Bo Hyung cầm bộ đồ vẻ mặt không nói được thành lời, Uhey nói với cái người đang lải nhải oán trách, "Vẫn rất đẹp trai. Với lại có ai để ý trên áo của anh in hình đầu người hay là lỗ mũi gì đâu."
"Ji Yong à, được rồi chứ?!" Bo Hyung cũng bước lại cảnh cáo, "Cậu đã than phiền cả một giờ rồi. Thực ra lúc cậu biểu diễn, không ai nhìn ra trên áo đó là lỗ mũi hay gì đâu." Uhey người ta đã ở bên cạnh cậu lâu đến thế rồi, không hiểu quan tâm chăm sóc hay sao, đứa nhóc ngốc nghếch này.
"Đúng vậy." Uhey biết kỳ thực hắn làm ra vẻ càn quấy chỉ là vì phân tán áp lực trước khi biểu diễn, liền an ủi thỏa đáng. "GD lên sân khấu, khí chất mới là điều người ta chú ý nhất, gương mặt thật đã đẹp trai như vậy còn ai để ý gì đến quần áo này nọ chứ?"
"Thật sao?" Kwon Ji Yong giận dỗi làm nũng được Uhey an ủi nhẹ nhàng thỏa đáng, quả nhiên lần này xem như thoải mái, nhất thời mặt mày hớn hở kề sát Uhey cọ cọ: "Yoo Jin à.."
Lee Bo Hyung cảm thấy răng lợi mình có chút nhức nhối, chị hiểu được tại sao lúc hai người ở cùng nhau, đám Seung Ri liền lẩn đi rất xa. Bản thân mình còn lo lắng hai người sẽ căng thẳng vì biểu diễn, nhưng giờ xem ra, an ủi lẫn nhau cũng không tồi.
"Uhey à, em đừng làm hư Ji Yong. Thằng nhóc này gian xảo lắm." Nghĩ lại còn bỏ thêm mấy câu "đá đểu" hả giận, chị già Lee Bo Hyung mắt lạnh liếc thằng nhóc hư hỏng kia một cái, đầy phong thái ngự tỷ bỏ đi.
"Kệ chị ấy, độc thân quá lâu ấy mà, ghen tỵ chúng ta cũng phải thôi." Kwon Ji Yong dẩu môi nói, rốt cuộc thì cũng tiễn bước được bà chị bóng đèn bự chảng này đi. "Baby, em căng thẳng không?" Kỳ thật hắn cũng rất căng thẳng, cho nên mới kiếm chuyện khắp nơi hoặc là nói luyên thuyên để giảm bớt áp lực.
"Uhm, có chút." Tuy rằng mỗi lần cô đều có thể biểu diễn hoàn mỹ trên sân khấu của mình, nhưng xuất hiện trên Big Show của Big Bang, cô cũng khẩn trương đôi chút– lần này quy mô rất lớn, YG còn mời cả Lee Hyo Ri và IU tới, có thể thấy được mục đích của Yang Hyun Suk.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...