Chương 40: Giữ vững tâm mình

272 15 0
                                    

"Ghen tị với tôi, tất nhiên là phải ngước nhìn tôi thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ghen tị với tôi, tất nhiên là phải ngước nhìn tôi thôi." – Kim Yoo Jin

Concert rất thành công, thành công chưa từng có.

Các fan có mặt ở concert đều nhanh chóng đăng clip có Uhey xuất hiện lên Twitter truyền bá cho nhau xem, rất nhiều Honey đều buồn bực. *Gào khóc* Tại sao không ai lộ ra tin này chứ, chết mất thôi, Uhey xuất hiện ở concert của Long ca, là chuyện lớn đó!

Chuyện này thật sự lớn. Yang Hyun Suk vì hứng thú cũng tới tận nơi quan sát trực tiếp một chút, kết quả khi thấy Uhey và Kwon Ji Yong cùng xuất hiện trên khán đài, suýt chút nữa thì tưởng rằng cả hội trường sẽ nổ tung ấy chứ, sợ đám trẻ dưới đài đột ngột xông lên.

Ông trời của tôi, chuyện hai người kia ở cùng nhau nếu thật sự lộ ra ngoài, sẽ thế nào đây? Yang già có chút choáng váng.

Nhưng concert còn chưa chấm dứt, lượt xem "She's Gone" được tung lên Internet đã vượt qua mười ngàn, dù clip kia tuy chất lượng hình ảnh hơi mờ, nhưng các góc độ đều quay rõ mặt Uhey luôn. Thích thú xem không chỉ các VIP không thể tới xem trực tiếp, còn có các Honey, thậm chí còn có không phải fan của hai người, nhưng tò mò về tin đồn giữa hai người, sau khi xem clip, đều kích động.

"Tôi còn tưởng là đóng phim nữa, hai người làm diễn viên cũng tốt. Đúng không? Đúng không?" Một người vốn không có hứng thú gì với Uhey và Kwon Ji Yong sau khi xem clip, comment.

Bên dưới vội vàng trích dẫn, phát biểu bình luận: "Nếu đây là một movie thì chắc chắn sẽ nổi tiếng, thứ tình yêu vừa vô vọng vừa tràn ngập mâu thuẫn thế này. Aggg, tôi không chịu nổi nữa."

"Trắng đen kết hợp, thật chói lóa, dù nhìn không rõ cũng cảm thấy hình ảnh cuối cùng, G-Dragon ôm Uhey trong bộ váy trắng đó thật là tuyệt. Hỏi nhỏ một câu, bọn họ thật ra là người yêu đúng không?"

"Tôi cũng mong bọn họ như thế, cảm giác không phải tình hữu nghị đơn thuần giữa các nghệ sĩ nữa. Có lẽ vì nguyên nhân nào đó mà họ giấu diếm quan hệ của mình." Thật sự đây là chân tướng chăng?

Bên dưới im ắng một hồi, lại có người nhảy ra: "Vậy cứ giấu diếm đi, nếu ở cùng nhau, ngàn vạn lần đừng chia tay, hai người rất xứng đôi." Giới showbiz, thật sự khiến người ta không tin được có tình cảm thật lòng.

Bất luận là lượng download hay bình luận trên Internet điên cuồng thế nào, các phóng viên cũng phát điên theo, lại có chút khó chịu, nếu cố dùng cớ hai người cùng biểu diễn concert như thế để moi ra quan hệ giữa hai bên thì có chút gượng ép. Người ta chắc chắn sẽ nói rằng đó là biểu diễn, biểu diễn thôi. Như vậy bài báo của chúng ta đầu đề thì voi mà thân thì chuột.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ