(Edit: Thảo Nguyên. Beta: Rùa)
"Ngoài người thân, những người mà tôi biết ơn nhất chính là các cậu." – Kwon Ji Yong
...___...
Đang yên đang lành tự dưng lại đi chụp ảnh cưới? Anh chàng này khiến Uhey rối loạn chẳng hiểu gì. Cuối cùng mới thấy được hóa ra màn hình laptop của tên kia ngoài phòng khách đang mở ra trang web có ảnh trong phim của mình.
Thì ra là như vậy. Cô nàng nào đó hiểu rất rõ tâm lý của Kwon Ji Yong, trong lòng thấy hơi buồn cười.
Kwon Ji Yong đại khái cũng cảm thấy được mình làm nũng đúng chỗ rồi, liền ngẩng đầu hỏi: "Khi nào chúng ta đính hôn?". Hắn nghĩ phải xếp chuyện này vào lịch trình làm việc thôi, lần đầu tiên chụp ảnh cưới của Uhey lại không phải với mình, quả thực khiến hắn ghen đến tối tăm mặt mũi.
"Nhà anh giục à?" Uhey đối với chuyện này không có gì sốt ruột hay nóng nảy, bây giờ bọn họ ở chung đâu khác gì vợ chồng? Ở cùng một nhà, ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau , Kwon Ji Yong thậm chí có thể thành thạo giúp cô thu dọn quần áo – kể cả nội y luôn.
"Uhm. Thực ra ở nhà đã giục từ lâu rồi, nhưng nghĩ công việc của chúng ta quá bận rộn nên cũng không quá nóng vội." Kwon Ji Yong tắt máy tính, không xem mấy thứ làm người ta khó chịu này nữa.
"Dạo này anh không phải kêu than rằng bận lắm mà?" Album mới ra, concert.. là đều là công việc vô cùng quan trọng đối với Big Bang.
" Nhưng anh rất khó chịu." Kwon Ji Yong cầm tay Uhey, ôm ngực, còn không ngừng xoa xoa: "Bảo bối, vì sao phim kia lại có cảnh kết hôn? Chúng ta còn chưa từng chụp ảnh cưới nữa."
Còn có những người suốt ngày tung hô bộ ảnh kia đẹp nữa chứ, không phải là đâm thẳng vào tim hắn hay sao.
"Nói thật trước khi debut, em từng làm người mẫu cho một công ty áo cưới." Uhey thận trọng nói. Lúc đó cô vẫn là thực tập sinh, bởi vì con gái của bạn học mẹ cô kết hôn nên bọn họ cùng đến cửa hàng áo cưới để giúp đỡ. Kết quả chủ tiệm áo cưới rất thích cô, chụp ảnh quảng cáo áo cưới xong, người ta còn cam đoan lúc cô kết hôn, áo cưới gì đó đều miễn phí.
—-Vị chủ tiệm áo cưới kia có lẽ cũng không đoán được rằng sau này Uhey sẽ trở thành siêu sao nổi tiếng khắp một mảnh trời.
"Mố??" Kwon Ji Yong trợn hai mắt, miệng cũng biến thành hình chữ o, sau đó bắt đầu nhếch miệng cười xấu xa "Kim Yoo Jin, chuyện em lừa anh thật là không ít, đến đây đến đây, hôm nay chúng ta cùng nhau tâm sự một chút, miễn cho ngày sau người đàn ông của em là anh đây sẽ bị thêm vài chuyện quá mức "kinh hỉ" nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...