"Tôi là một cô gái nhã nhặn thức thời." – Kim Yoo Jin
Có so sánh cũng có soi mói, diện mạo Mizuhara Niko thiên hướng cá tính, trong giới người mẫu có chút thủ đoạn, dùng quy tắc ngầm, coi như cũng có chút tiếng tăm.
Còn Uhey thì hoàn toàn được công nhận là người đẹp tài năng, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, thậm chí còn rất được yêu thích trong giới giải trí Nhật Bản.
Có lẽ ngay từ đầu, người dân đất nước mặt trời mọc vốn chỉ thích vẻ đẹp trong sáng dễ thương, đối với nữ minh tinh có diện mạo xinh đẹp thẳng thắn như Uhey có chút lãnh đạm, nhưng khi Uhey cười lên, cảm giác thanh thuần chợt lộ ra mới là tuyệt sát.
Các trạch nam thất thủ không một câu oán hận.
"Ôi, nữ thần bị đánh, sao có thể?!" Cho nên đối với việc Uhey bị tát vừa lộ ra ngoài, phía Hàn Quốc còn chưa phản ứng tới, rất nhiều fan nam của đất nước mặt trời mọc đã lên tiếng tức giận trước. Người nước chúng ta làm sao có thể có hành vi thô bạo đối với nữ thần như vậy chứ?!
"Ai dám đánh nữ thần của ta?!" Bọn họ không thiếu nhất là thời gian, liền bắt đầu điều tra sự việc, tư liệu liên quan, "Là cô này? Ai đây thế?" Đây là phản ứng trước tiên của rất nhiều người.
Ngại quá, tư liệu quá ít, cầu tiết lộ thêm thông tin. Đầu năm nay có rất nhiều người trạch có kỹ thuật, và các bạn trẻ theo trường phái "lấy thịt đè người" cũng còn nhiều hơn nữa – chúng ta hãy tin tưởng vào lực lượng quần chúng nào.
(Chú thích cho các bạn thấy khó hiểu:
Trạch có kỹ thuật: trạch: các bạn thường lỳ ở nhà/công ty/ chỗ nào đó, và lên mạng nhiều – có thể hiểu là kiểu như Neitizen đấy. ^ ^. có kỹ thuật: thông thạo tìm tòi đào bới các chuyện trên mạng. :).
Trường phái "lấy thịt đè người" : lấy số đông chèn ép ai đó.
Cả câu: Lực lượng fan rất đông và có sức chiến đấu rất cao, có thể moi móc ra đủ thứ chuyện, => có thể tìm ra bất cứ tin tức gì mà họ muốn)
Fan bên Hàn sau khi biết tin, liền phát điên, có Honey Hàn Quốc hỏi Honey Nhật trên mạng: "Ai dám bắt nạt U Bảo của chúng ta? Chúng ta phỉ nhổ chết nó đi!!"
Vì Mizuhara Niko không nổi tiếng như Uhey, cho nên mọi người tìm được người thật cô ả cũng khá mất thời gian.
Nhưng đến 8 giờ tối, khi Kwon Ji Yong rốt cuộc hóa trang thành nhân viên nghênh ngang dưới mí mắt các phóng viên đi ra khỏi khách sạn của mình, sau đó đánh xe qua, tiếp tục nghênh ngang đi vào ngay dưới mắt các phóng viên vây quanh khách sạn Uhey.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...