"Chị đây không phải là thiếu nữ đơn thuần đâu" – Kim Yoo Jin
Seung Ri phát hiện, gần đây, tin nhắn giữa Uhey và cậu ta càng ngày càng ít đi, đương nhiên thời gian huấn luyện của cậu ta cũng không hiểu sao càng lúc càng dài thêm – từ khi cậu ta lén nhắn tin cho Uhey bị Kwon Ji Yong phát hiện.
Nhưng mà, về phía Kwon Ji Yong thì, một bên nhỏ nhen trả thù maknae nhà mình, một bên lại đồng thời gọi điện thoại buôn chuyện với nữ sinh Uhey mà mình có cảm tình.
"Uhey à, lần trước cô nói bài hát mới cần rap, tìm được người chưa?" Kwon Ji Yong nghĩ, ở đây có người thích hợp thế này mà cô nhìn không thấy sao? Tìm tôi đi, nhất định tôi sẽ đồng ý.
"Ừ, Ji Yong sshi có biết ai không?" Uhey cười xấu xa trả lời, hôm nay ký túc xá không có người, cô ngồi một mình dưới ánh mặt trời, có người tán gẫu cảm giác cũng không tồi. Nếu nói Uhey không cảm nhận được Kwon Ji Yong như có như không đối tốt với mình, vậy thì thật là ngu ngốc. Nhưng đối với ý tốt như vậy, cô từ chối một hồi cũng thôi, người ta đâu có nói thẳng cái gì. Cô cũng không phải thiếu nữ mới chớm mối tình đầu, còn rất nhiều chuyện phải lo. Nếu là Uhey lúc trước, có lẽ sẽ đỏ mặt tim đập thình thịch mà đoán lung tung, nhưng hiện giờ, Uhey chỉ cho rằng đó là cảm tình của con trai mới lớn mà thôi. Bất luận nam nữ, khi còn tuổi trẻ, cảm tình luôn nói đến là đến, nói đi là đi. Loại cảm tình này sẽ rất nhanh kết thúc, chẳng tồn tại được lâu dài, hơn nữa vòng showbiz phức tạp như vậy, nhiều nhất chỉ là một đóa hoa quỳnh* mà thôi.
*Hoa quỳnh nở trong đêm và tàn ngay sáng hôm sau nên nó tượng trưng cho những gì đẹp đẽ nhưng ngắn ngủi: sớm nở, chóng tàn.
Uhey cảm thấy mình không cần phải nghĩ nhiều. Kwon Ji Yong có chút nhiệt tình, qua một thời gian sẽ hết.
Đối với ca khúc đơn chính Uhey phát hành là "You", Kwon Ji Yong nghe qua bản demo* – coi như Uhey tín nhiệm tài hoa của hắn. Sau đó, hắn dần dần cảm thấy, bản thân mình kỳ thật có ý tưởng cho phần rap của ca khúc đó.
*Một bản demo hay demo của một bài hát( nói tắt của từ "demonstration"-"thử nghiệm") là một bản thu âm để tham khảo hơn là để phát hành. Demo là một cách để nhạc sĩ mường tượng ý tưởng của họ gần đúng nhất trên băng hay đĩa, và làm ví dụ cho các hãng thu âm, nhà sản xuất hoặc ca sĩ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...