Chương 30: On your side

255 7 0
                                    

"Hắt nước bẩn lên người đàn ông của tôi? Chờ đó cho tôi!" – Kim Yoo Jin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hắt nước bẩn lên người đàn ông của tôi? Chờ đó cho tôi!" – Kim Yoo Jin

Đầu năm nay, gian tình bị bắt gặp còn có thể trắng trợn uy hiếp người phát hiện, đại khái ngoài Kwon Ji Yong ra chắc không còn ai nữa.

Uhey còn cố ý không nhìn ánh mắt đầy thê thảm của Seung Ri nhìn mình, cúi đầu gọt táo Seung Ri mang tới, mặc cho Kwon Ji Yong âm hiểm cười đủ kiểu tra tấn tinh thần cậu em út.

"Ji Yong à, em tin rằng SeungRi sẽ không nói lung tung." Xem Kwon Ji Yong dày vò SeungRi không ít, Uhey rốt cuộc chậm rãi mở miệng, đưa táo cho Kwon Ji Yong, "Đúng không? SeungRi, noona rất tin cậu đấy." Được rồi thì thôi, xem đôi mắt thâm quầng của cậu ta sợ đến càng trở nên đen kịt rồi kìa.

SeungRi trong lòng lệ rơi đầy mặt, noona, chị rốt cuộc đứng ra. Nói thế nào thì giờ cũng là chị dâu của em rồi, không thể nào bỏ rơi em đúng không.

"Nó?! Hừ!" Kwon Ji Yong tỏ vẻ chẳng chút tin tưởng, hung hăng cắn quả táo trên tay đánh rắc một cái, khiến cho Seung Ri không khỏi run lên – xem ra Kwon Ji Yong bình thường cũng bắt nạt cậu ta không ít.

Kwon Ji Yong vốn không sợ tình cảm giữa hắn và Uhey bị công khai, bọn họ vốn chính là người yêu, công khai thì sao chứ? Nhưng lo lắng anti Hàn Quốc và một ít fan cuồng, thêm vào đó là chuyện tình cảm của anh Bảy và chị Han Byul ít lâu trước công khai tạo thành sóng gió, bọn họ quyết định chờ một chút, đợi đến lúc thực lực của mình mạnh mẽ hơn.

Kwon Ji Yong cung Sư tử, một khi đã yêu ai thì chỉ muốn đem lại cho đối phương cuộc sống tốt nhất. SeungRi phải cam đoan mãi mình sẽ không lắm miệng, Kwon Ji Yong mới buông tha cậu ta. Có điều sau đó cậu nhóc này quay ra bí mật kể xấu Kwon Ji Yong với Uhey không ít – để Uhey noona dạy dỗ anh, ha ha..

Cũng khó trách Kwon Ji Yong khi không đều muốn S Seung Ri một chút. (S: tra tấn, hành hạ, bắt nạt :))

Album solo đầu tiên của Kwon Ji Yong rốt cuộc phát hành ở ngày sinh nhật hai mươi mốt tuổi của hắn, Uhey cũng vì hắn mà cảm thấy vui vẻ. Cô đã nghe qua nhiều ca khúc, xem qua nhiều MV, nhưng không thể không thừa nhận rằng, ngoài một chút thiên vị vì hắn là người cô yêu thì, phong cách âm nhạc và biểu diễn của Kwon Ji Yong đều đứng hàng đầu trong xu hướng hiện thời.

Nếu không có nhiều năm tích lũy, Uhey tự đánh giá mình cũng không thể có tài năng sánh được với Kwon Ji Yong.

"Bé cưng, thích bài hát trong album của anh không?" Tiệc mừng công cộng với sinh nhật, Kwon Ji Yong uống hơi nhiều, vốn hai người đã hẹn Kwon Ji Yong liên hoan với các đồng nghiệp ở YG xong, về nhà hai người lại chúc mừng. Kết quả đến chín giờ tới, Kwon Ji Yong được Tae Yang và Dae Sung đỡ về nhà. Xem tình hình, đầu óc có vẻ đã mơ màng.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ