Chương 26: Kwon Ji Yong phản kích (17+)

405 16 0
                                    

Chap này có cảnh nóng, rate chừng 17+ thôi, nhưng mà ai nhạy cảm vs chuyện tình củm của GD thì có thể sẽ nóng máu. ^ ^. Nên ta để pass.

"Tình yêu thật sự của anh, rất đáng sợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tình yêu thật sự của anh, rất đáng sợ." – Kwon Ji Yong

Uhey buồn cười nhìn anh chàng đỏ hết cả mắt, không ngừng tràn lệ, đột nhiên cảm thấy đoạn tình cảm này thực khiến cô mềm lòng muốn chết.

Cô ở bên nhẹ nhàng vỗ lưng cho hắn, đợi đến rốt cuộc dỗi xong, anh chàng buông cái cốc, lại bắt đầu mắt sáng rực nhìn cô.

"Em thật sự không phải bỏ nhà trốn đi?" Kwon Ji Yong dần dịu xuống kề sát Uhey, dính chặt lấy cô như là sợ cô lại bỏ chạy.

"Sao em phải đi chứ? Có đi cũng là anh đi!" Uhey tỏ vẻ, bỏ nhà trốn đi không phải phong cách của cô. "Là anh phạm sai lầm, tại sao lại là em đi?" Uhey tỏ vẻ chuyện còn chưa xong đâu, không phải anh khóc liền kết thúc!!

"Đúng đúng đúng, là lỗi của anh." Kwon Ji Yong hiện giờ đã mặc kệ gì mà lòng tự trọng của đàn ông, "Sau này nhất định anh sẽ đẩy hết phụ nữ ngã loạn vào người mình ra. Anh thề!" Hắn và cô nàng này ở cùng nhau đã nửa năm, sao có thể không hiểu cô? Đã là mình sai, vậy thì nhanh chóng nhận lỗi, nếu không những ngày chịu khổ còn ở phía sau.

"Thề có ích lợi gì, quay đầu một cái, ai biết được anh còn nhớ rõ hay không?" Uhey một mặt kiêu ngạo quay đi, không thèm nhìn bộ dáng lấy lòng của Kwon Ji Yong.

"Sao có thể chứ, mỗi câu anh nói với em đều là sự thật." Kwon Ji Yong dụi dụi đầu cọ vào cổ người yêu, "Bé cưng, chúng ta sau này dù có cãi nhau, em có thể đánh anh mắng anh gây gổ với anh, hoặc khóa cửa không cho anh vào phòng, nhưng trăm ngàn lần đừng tùy tiện rời đi biết không?" Kwon Ji Yong cảm giác tuần lễ này của mình giống như sống trong địa ngục, thậm chí có lúc hắn còn có cảm giác oán hận Uhey đến tận xương, nhưng lập tức lại là nhớ nhung đè nặng tràn đầy không có cách nào thoát được.

"Sợ em bỏ đi?" Uhey nghe thấy mấy câu sau, trong lòng chợt rung động, quay đầu nhìn Kwon Ji Yong, "Em rời đi anh sẽ thế nào?" Trong thế giới tình cảm của cô, luôn cảm thấy bản thân mình bị người ta đặt ở vị trí có cũng được không có cũng chẳng sao, lần đầu tiên cảm nhận mình được cần đến thế, trong lòng có cảm giác kích động khó nói thành lời.

"Anh nghĩ anh sẽ đau khổ muốn chết, hoặc là bắt em lại vĩnh viễn trói chặt ở bên anh." Kwon Ji Yong lúc này không còn cợt nhả, mà thật sự nghiêm túc nhìn Uhey, mấy ngày nay hắn hút thuốc, uống rượu, nhưng làm cách nào cũng không khiến cho cảm giác bất an sợ hãi tê liệt đi được, "Anh sợ quay lại sẽ không nhìn thấy em. Mấy ngày nay đều rất sợ, sợ đến trái tim cũng rất đau." Nói xong cầm tay Uhey đặt lên ngực hắn sờ sờ.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ