"Gaho à, mừng con về với apa oma." – Kwon Ji Yong
Uhey cảm thấy mình thật tình rất ngốc. Chủ động đem mình đến miệng một con sói háo sắc, còn cho phép hắn ăn rồi lại ăn. Trên giường, tủ đầu giường, sofa, phòng tắm, thậm chí là trước giá CD, hai người toàn bộ đều đã làm.
Về sau nhìn những thứ đó làm sao mà giữ thái độ bình thường được đây? Ngày này thật qua không nổi nữa! Uhey chôn chặt mình trong chăn, chết cũng không dậy.
"Bé cưng, anh mua trà mật táo đỏ này, còn có mì sợi em thích ăn nhất nữa." Kwon Ji Yong đã dậy từ sớm, đem Uhey vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ xong, coi như có lương tâm ra ngoài mua bữa sáng.
Thế nhưng – trà mật táo đỏ đi chết đi! Chị đây cũng không phải đến tháng!!! Uhey trong chăn tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
Kwon Ji Yong vào phòng, nhìn chăn cuộn thành một đống, cười tủm tỉm dùng ngón tay quệt khóe miệng, sau đó nhào tới ôm đống chăn kia. "Bé cưng, bé cưng, rời giường thôi, oppa mua bữa sáng cho em này." Cọ, lại cọ, sau đó híp mắt luồn tay vào trong ổ chăn. Từ đêm qua đến sáng nay, ép buộc thời gian dài như vậy, làm bộ đáng yêu cũng có, ra vẻ dữ dằn cũng có, anh chàng họ Kwon nào đó thể xác và tinh thần đều thư sướng, suýt chút nữa thì thành tiên.
"Anh.. anh sờ cái gì?" Uhey cuối cùng cũng rời giường, tuy rằng mặt hơi sưng lên, nhưng sau khi đã trở thành phụ nữ, phong vị quyến rũ khiến cho hô hấp Kwon Ji Yong nhất thời trở nên dồn dập.
"Anh là người đàn ông của em, là ông xã của em kia mà, có gì cũng đều đã nhìn rồi hôn rồi, còn.. á á á.." Uhey cảm thấy nếu mình còn để hắn nói tiếp, ngón chân đều sẽ cuộn vào mất.
"Lấy quần áo đến cho em, mà anh đang mặc là..." Uhey hỏi làm sao mà cứ cảm thấy quần áo anh chàng trước mặt đang mặc quen quen, thì ra hắn cứ thế mà mặc áo lông cánh dơi của mình ra ngoài.
"Ừ thế nào? Quần áo em rất đẹp, anh cũng có thể mặc này." Anh chàng nào đó ra vẻ đỏm dáng, "Em cũng có thể mặc đồ của anh."
Uhey tỏ vẻ xin miễn, quần áo hắn nổi bần bật như vậy, mặc đi ra ngoài chẳng phải là làm nổ tung cả giới giải trí? Bọn họ tha cho trái tim quần chúng Đại Hàn Dân Quốc đi thôi.
"Hôm nay anh được nghỉ à?" Uhey mặc quần áo ở nhà hỏi anh chàng.
"Đúng vậy, hôm nay chúng ta ra ngoài chơi nhé." Ca khúc "HeartBreaker" vì Kwon Ji Yong sợ hãi bị Uhey vứt bỏ mà viết đã hoàn thành. Hơn nữa ngày hôm qua qua đi, hắn cảm giác trong đầu lại có chút linh cảm, sáng sớm đã tỉnh dậy viết nhạc. Hiện giờ hết thảy đều xong, hai người ra ngoài hẹn hò là hay nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...