Chương 2: Bạn thật mâu thuẫn

401 23 0
                                    


"Có lẽ chỉ khi nói ra vết thương lòng nặng nhất, tôi mới có thể vui được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Có lẽ chỉ khi nói ra vết thương lòng nặng nhất, tôi mới có thể vui được." – Kim Yoo Jin


Cùng một thời gian, các kênh lớn đều có đủ loại bình luận về ngôi sao mới Uhey. Đối với minh tinh mới nổi một cách thần tốc này, đại đa số mọi người đều tỏ vẻ xem kịch vui – ai biết được đây có phải là một ngôi sao băng không chứ.

"Ồ, xem ra lần này album và biểu diễn của Uhey đều đại phát như nhau á." Nhìn hiện trường buổi biểu diễn, ai cũng phải cảm khái như vậy. Cho dù sau này có chìm xuống, lượng phát hành và tiêu thụ của đĩa nhạc này cũng đủ khiến người ta đỏ mắt một phen.

"Nghe nói ca khúc chủ đạo của album là chính cô ấy viết, xem ra cũng là một đứa trẻ tài năng giống như G-D của Big Bang ấy." Đó là một tiền bối rất thích những người trẻ có tài năng, xen miệng nói.

Nhưng mà Big Bang bị lôi ra so sánh hôm nay ở trong ký túc xá xem tường thuật trực tiếp buổi biểu diễn của Uhey. Đối với tân binh nặng ký mới ra mắt của Pledis, bọn họ cũng từ kinh ngạc biến thành áp lực, đặc biệt là dưới sự nhắc nhở triền miên không dứt của chủ tịch Yang.

"Này này, định làm cái gì thế? Năm thằng con trai như mấy cậu còn không hát được nhảy được bằng một cô nhóc, tập trung vào cho tôi!"

"Omo, vừa ra đã lập tức năm trăm ngàn bản, nhìn lại đĩa nhạc của mấy cậu đi, không thấy xấu hổ à?"

Nếu Big Bang ra mắt năm 2006 là một đám lửa cháy hừng hực, thì sự ra mắt của Uhey chính là một gáo nước lạnh dội thẳng vào đám lửa đó.

Thật là đau lòng, giới giải trí không thiếu nhất chính là ngôi sao mới, nếu không đi lên thì chính là tuột dốc.

"A, anh, tuy rằng mỹ nữ này khiến chúng ta bị mắng rất nhiều lần, nhưng gương mặt lẫn vóc dáng thật đúng là không tồi." SeungRi đang bận bịu, vẫn trong lứa tuổi hiếu động như vậy, tuổi trẻ yêu cái đẹp, hơn nữa có tính bị mắng xong lại quên ngay, vẻ mặt tán thưởng quay sang nói với đội trưởng Kwon Ji Yong.

"Ừ, bài hát cuối cùng này đúng là không tồi." Kwon Ji Yong vẻ mặt đầy suy tư, gần đây anh chàng vì bận rộn thu âm album tiếp theo, tinh thần có chút không thoải mái. Hơn nữa hắn nghi hoặc nhìn cô gái trên màn hình, theo lý bọn họ là tiền bối, nhưng hành động của cô nàng sau khi ra mắt, khiến cho bọn họ có ảo giác cô nàng mới là tiền bối. Hơn nữa, bài hát "Làm Sao Đây" lại có thể khiến tất cả khán giả ở đó bật khóc.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ