"Chưa biết là ai rơi vào tay ai!!" – Kim Yoo Jin
Kwon Ji Yong luôn cảm thấy mình thật kỳ lạ, cái miệng có tài ăn nói có thể thu phục cả chủ tịch, thế mà đến trước mặt Uhey thì lại đứt xích.
"Được rồi được rồi, là kinh nghiệm né tránh theo dõi, cậu biết mà, chủ tịch của bọn tôi bình thường rất hay nghi ngờ bọn tôi làm chuyện xấu, luôn sai người giám sát bọn tôi, cho nên phải trốn phải tránh." Kwon Ji Yong nói một hơi dài, sau đó bỗng nhiên lẻn đến trước mặt Uhey, cười làm nũng: "Yoo Jin à, thật sự, thật sự đấy!"
Không biết xấu hổ, chẳng phải là không có cách nào ra ngoài được.
Uhey bị chất giọng ngọt lịm đột ngột của hắn làm cho run rẩy. Cô rõ ràng cảm giác được, chuyện mình vẫn để ý khiến tâm tình có chút không vui, kỳ thật cô cũng không nhiều lập trường so đo mấy chuyện này. Nhưng xem bộ dáng lấy lòng kia của Kwon Ji Yong, cô đột nhiên cảm thấy tâm tình không tồi.
Giống như cô đụng phải đại sự gì đó.
"Alaso." Uhey cuối cùng lựa chọn đẩy ra gương mặt ngây thơ kia, "Đó là chuyện của cậu." Nói xong quay người đặt bánh ngọt lại phòng khách, đi vào bếp, để lại Kwon Ji Yong một người ngồi uể oải xoa cái mũi trong phòng khách.
Kỳ thật dễ dàng để cho một người đàn ông vào ký túc xá của mình Uhey cũng cảm thấy có chút lớn gan. Nhưng nghĩ đến bộ dáng híp mắt cười với mình giống như một cậu nhóc to xác của Kwon Ji Yong, lại cảm thấy thật ra chuyện rất đơn giản, chỉ là ngày sinh nhật mà thôi.
"Cậu thích nghe nhạc của tiền bối Seo Tae Ji?"
Kwon Ji Yong ngồi trong phòng khách một lúc, kinh ngạc phát hiện, phòng khách ký túc xá của Uhey có ba cái giá vô cùng cao lớn chuyên dùng để xếp CD. Nhưng mà một giá ở giữa vừa nhìn liền thấy album của tiền bối Seo Tae Ji anh the Boys phát hành năm đó, còn có album cá nhân của chủ tịch mình nữa – vô cùng khó tìm đấy.
Uhey cầm khay và nĩa ra phòng khách, nói với anh chàng đang ngồi xổm trước giá CD của mình: "Đúng vậy, tôi cảm thấy nhạc của tiền bối Seo Tae Ji rất bùng nổ, chỉ cần là người có hứng thú với hip hop hẳn đều nên nghe một chút."
Khi vừa tới thế giới này, để chuẩn bị cho bước đường âm nhạc của mình, cô nghe hết tất cả các ca khúc của những tiến bối lớn, vũ đạo của bọn họ cũng xem đi xem lại hết lần này đến lần khác.
Cô không phải chỉ nằm là có thể trở thành Uhey được, giống như Kwon Ji Yong không phải chỉ dựa vào làm bộ ra vẻ đáng yêu là có thể cùng Big Bang đi tới vị trí cao của K-biz.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...