Chương 49: Cô gái múa kiếm

227 11 0
                                    

"Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau." – Kim Yoo Jin

"À, không phải, sớm hơn thời điểm đó một chút." Uhey mỉm cười lắc ngón tay, "Hôm nay sẽ nói ra hết ở đây." Khán giả phía dưới có rất nhiều Honey, và còn có cả VIP, đều cùng hò reo.

"Park Ga Hee-ssi hình như cũng biết gì đó thì phải?" Kang Ho Dong nhìn Park Ga Hee đang cười ngồi phía sau Uhey, đột nhiên nói.

"À, chuyện của Uhey hầu như tôi đều biết hết, nếu có gì chưa rõ tôi có thể bổ sung." Park Ga Hee che miệng cười nói.

"Thật sao?" Các nghệ sĩ nam có mặt đều tỏ ra hứng thú. "Số điện thoại có thể thuận tiện đưa ra luôn không?"

Lúc này, Im Seulong ngồi phía sau xen mồm nói: "Tôi cảm thấy rất phân vân, là Shin Min Ah-ssi, hay là Uhey-ssi, thật khó mà lựa chọn."

"Ồ, còn nhớ Im Seulong từng nói hình mẫu lý tưởng của cậu ta là Shin Min Ah và Uhey, vậy bây giờ..." Kang Ho Dong cười xấu xa.

[Anh chàng xui xẻo, hình mẫu lý tưởng mâu thuẫn~]

Im Seulong cười to nói: "Có lẽ xét theo một cách khác thì là may mắn ấy chứ."

"Ban nãy tôi mới thấy Uhey-ssi ở phòng chờ trông rất thân thiết với Min Ah-ssi." Yang Se Hyung đột nhiên nói. "Kết quả một người là diễn viên tôi thích, một người là ca sĩ tôi thích, khiến tôi không biết phải làm quan thế nào nữa."

Shin Min Ah và Uhey cùng liếc nhìn nhau, sau đó đều cười ngượng ngùng.

"Ồ, hai người rất thân nhau sao? Đều là mỹ nữ cả." Kim Young Chul ở phía sau hỏi.

"À, tôi là fan của Uhey mà." Shin Min Ah cười ngượng ngùng.

Uhey cũng gật đầu: "Các cậu em trong công ty tôi cũng rất thích Min Ah nữa." Nói xong quay sang Shin Min Ah cười nghịch ngợm. Những người quan hệ tương đối tốt với Uhey đều sẽ biết, kỳ thật con người cô nhìn không giống như vẻ bề ngoài cho lắm.

Kang Ho Dong tự nhiên là thấy được sự tương tác giữa hai cô gái trẻ, cố ý nói: "Ồ, Seung Gi à, chỉ một chốc lát mà Shin Min Ah-ssi đã quay sang thích Uhey rồi!"

Lee Seung Gi thông minh nhanh chóng tiếp lời: "Uhey à, tôi còn nhớ hình mẫu lý tưởng của cô là G-Dragon ssi mà." Perfect! Rốt cuộc kéo được câu chuyện hướng về hai người Uhey và Kwon Ji Yong.

Uhey không khỏi cảm thấy sách lược lòng vòng của mình cuối cùng vẫn bị hai MC này hóa giải, đành làm bộ ngượng ngùng bụm mặt: "Mọi người đều đã biết, sao phải nói ra chứ."

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ